Bố chồng Hà Tăng chỉ còn 1% vốn sở hữu tại Tập đoàn IPP
Là người sáng lập ra Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) nhưng hiện ông Johnathan Hạnh Nguyễn chỉ còn nắm vỏn vẹn 1% vốn của công ty. Phần còn lại vợ và các con ông sở hữu.
205 kết quả phù hợp
Bố chồng Hà Tăng chỉ còn 1% vốn sở hữu tại Tập đoàn IPP
Là người sáng lập ra Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) nhưng hiện ông Johnathan Hạnh Nguyễn chỉ còn nắm vỏn vẹn 1% vốn của công ty. Phần còn lại vợ và các con ông sở hữu.
Năm học 2017-2018 là năm thứ ba TP.HCM triển khai thẻ học đường tại các trường. Dù được giới thiệu nhiều tiện ích, tích hợp ứng dụng thông minh, thẻ này vẫn gây phiền phức.
Kinh doanh ẩm thực: Thắng thua cách một lằn ranh
Nhìn bề ngoài kinh doanh ẩm thực có vẻ như có thể làm giàu nhanh. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, chỉ khoảng vài chục phần trăm nhà hàng tồn tại được sau một năm khai trương.
Thị trường thức ăn nhanh Việt: Bánh mì chiến thắng burger
Có chuyên gia đặt vấn đề: Phải chăng những đại gia chuỗi thức ăn nhanh (fast food) thế giới không thắng nổi các món ăn đường phố của Việt Nam.
Du lịch Bali tự túc, giá rẻ cho chuyến du lịch hè
Hòn đảo của Indonesia đã quá nổi tiếng là thiên đường du lịch ở châu Á, đặc biệt là dành cho các kỳ nghỉ trăng mật.
Sky Connection bùng nổ cùng 25.000 khán giả
Cùng sự xuất hiện của Michael Learn to Rock, Wonder Girls, Thu Minh, Sơn Tùng M-TP đã khiến hơn 25.000 khán giả bùng nổ tại sân vận động Quân khu 7.
Adayroi.com ưu đãi đa dạng ngành hàng nhân Ngày độc thân
Mừng Ngày độc thân, Adayroi.com - trung tâm thương mại điện tử của Vingroup - tung ra khuyến mãi lớn với thông điệp "Mình không một mình”, cùng hàng nghìn sản phẩm giảm tới 50%.
Doanh nghiệp ngoại 'tranh giành' tầng lớp mới giàu Việt
Tầng lớp mới giàu ở Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng với thói quen chi tiêu ngày càng mạnh tay. Đây chính là sức hút khó cưỡng với các doanh nghiệp nước ngoài.
Zara sẽ mở loạt cửa hàng tại Việt Nam năm tới
Nikkei dẫn lời đại diện của Mitra Adiperkasa, nhà điều hành cửa hàng bán lẻ Zara tại Việt Nam, cho biết doanh nghiệp dự kiến mở hàng loạt cửa hàng tại Việt Nam trong năm tới.
Kiếm 1.800 USD/tháng nhờ bình luận đồ ăn trên Youtube
Ngồi trong phòng khách tại căn nhà của cha mẹ ở ngoại ô thành phố New York (Mỹ), một nhà phê bình ẩm thực trên Youtube nhìn món gà rán của Burger King một cách nghi ngại.
9 thương hiệu Mỹ bị đổi tên ở nước ngoài
KFC, Burger King, Coke.. là những thương hiệu Mỹ mang tên gọi khác khi xuất hiện ở nước ngoài, theo Business Insider.
Susan Boyle bất ngờ la hét ở sân bay
Ngôi sao của Britain's Got Talent khiến nhân viên và hành khách ở sân bay hốt hoảng khi không kiềm chế được cảm xúc vì căng thẳng.
Kinh doanh chuỗi bắt đầu sa lầy?
Thị trường kinh doanh theo chuỗi dường như đang chứng kiến sự "sa lầy" của hàng loạt tên tuổi lớn. Nhiều đơn vị tiềm lực tài chính mạnh cũng không ngăn được đà đóng cửa chi nhánh.
Hoàng Yến Chibi khám phá thiên đường đồ ăn nhanh tại Hà Nội
Hoàng Yến Chibi luôn thích thú tìm hiểu và thưởng thức các món ngon tại những địa điểm ăn uống hấp dẫn tại thủ đô.
Từ thổ dân vô danh đến người mẫu New York
Khoảnh khắc bước chân vào cửa hàng hóa mỹ phẩm Priceline đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô gái người New Zealand 22 tuổi Makeda Soper-Wirangi.
Thành công với một nhà hàng đã chẳng dễ, gây tiếng vang với hệ thống nhiều nhà hàng còn khó hơn. Nhưng Golden Gate đã tìm ra lời giải cho riêng mình.
Hoa hậu Colombia mơ ước thành thiên thần nội y
Dù không sở hữu vương miện nhưng người đẹp Ariadna Gutierrez vẫn gây được sự chú ý với các nhãn hàng, cô cũng tiếp tục nuôi ước mơ vào đội hình thiên thần của Victoria’s Secret.
22 điều khiến bạn hoàn toàn khác người Paris
Dù cố gắng bắt chước đến đâu, những đặc điểm sau vẫn làm du khách trở nên khác biệt so với người bản địa ở thủ đô hoa lệ nước Pháp.
Bí mật về tỷ phú sở hữu công ty bia lớn nhất thế giới
Tỷ phú Jorge Lemann là người đàn ông quyền lực đằng sau các biểu tượng tiêu dùng nổi tiếng của Mỹ.
Bayern, Bundesliga và câu chuyện nhân văn từ chiếc vé
Arsenal đối đầu Bayern không chỉ là cuộc gặp gỡ của bóng đá tấn công, mà còn là cuộc gặp của đại diện cho sự trái ngược về cách làm bóng đá giữa hai quốc gia Anh - Đức.