Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sky Connection bùng nổ cùng 25.000 khán giả

Cùng sự xuất hiện của Michael Learn to Rock, Wonder Girls, Thu Minh, Sơn Tùng M-TP đã khiến hơn 25.000 khán giả bùng nổ tại sân vận động Quân khu 7.

Sky Connection anh 1
Sky Connection của Vietjet được đánh giá là đêm của ký ức, cảm xúc, trẻ trung và thời thượng. Trước giờ diễn, khán giả cũng được trải nghiệm cảm giác trên không cùng khinh khí cầu Vietjet, dành tặng những ai muốn chinh phục bầu trời.
Sky Connection anh 2
25.000 fan của hãng hàng không, cũng là fan của Michael Learn to Rock (MLTR) và Wonder Girls đã đến chật cứng sân động từ rất sớm. Với sân khấu hoành tráng, được đầu tư lớn, khán giả tại SVĐ Quân khu 7 đã có một đêm khó quên, đi qua hành trình của những cảm xúc. Điều đặc biệt của đêm nhạc là dù ở lứa tuổi nào, gu thưởng thức ra sao, khán giả cũng khó rời mắt khỏi các màn trình diễn.
Sky Connection anh 3
Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo đã khai mạc đêm nhạc trong tiếng hò reo của hàng chục nghìn khán giả. 
Sky Connection anh 4
3 thành viên của MLTR gồm ca sĩ chính Jascha Richter, trống Kare WanWanscher và guitar Mikkel Lentz đã thật sự thăng hoa trong đêm nhạc. Vẫn lối trình diễn dạt dào tình cảm, những giai điệu quen thuộc của Sleeping child, 25 minutes, Take me to your heart, Out of the blue, That’s why you go away, Someday... từng làm thổn thức bao thế hệ nay càng xúc cảm gấp nhiều lần. Nhóm nhạc Đan Mạch đã chứng tỏ sức hút của một huyền thoại.
Sky Connection anh 5
Không bùng nổ như bản hit Take me to your heart, Naked like the moon có lẽ là giây phút khó quên nhất của MLTR khi Jascha Richter chạy thẳng xuống khán giả, trình diễn piano và thổi hồn vào bài hát nổi tiếng. Để rồi sau đó, người hâm mộ phải tiếc nuối hòa nhịp cùng That’s why trong không gian ngập tràn hoài niệm và cảm xúc.
Sky Connection anh 6
Là khách mời được mong chờ không kém MLTR, các cô gái Wonder Girls cũng “cháy” hết mình với những giai điệu quen thuộc như Nobody, Tell me… và mừng Giáng sinh sớm cùng khán giả bằng Be my baby trẻ trung, cá tính.
Sky Connection anh 7
Tạo được ấn tượng không kém chính là 2 ngôi sao đình đám Vpop Thu Minh và Sơn Tùng M-TP. Mở đầu đêm nhạc bằng ca khúc Hello Vietnam quen thuộc, Thu Minh tiếp tục khoe quãng giọng hiếm thấy. Ngay sau đó, liên khúc các bản hit đình đám như Sau tất cả, Destiny, Vũ điệu cồng chiêng, Just love, Xinh… đều khiến khán giả ngất ngây.
Sky Connection anh 8
Là điểm nhấn thú vị của đêm nhạc, Sơn Tùng M-TP giữ vững phong độ với các hit Chúng ta không thuộc về nhau, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về
Sky Connection anh 9
Bên cạnh các màn solo ấn tượng, ca sĩ Thu Minh và Sơn Tùng M-TP còn mang đến tiết mục song ca bất ngờ, khuấy động không gian giải trí của lễ hội âm nhạc Sky Connection.
Sky Connection anh 10
Sky Connection còn chứng kiến màn “đối đầu” thú vị của 2 vedette làng mốt là Lan Khuê và siêu mẫu Thanh Hằng trong 2 bộ sưu tập của NTK Quỳnh Paris và Lý Giám Tiền.

Đêm nhạc này là sự kiện ghi dấu 5 năm cất cánh của hãng hàng không Vietjet với sự tham gia tài trợ của các nhãn hàng NESCAFÉ, Airbus, Chubb, CFM, Petrolimex Aviation, Coca Cola, SASCO, MOMO, NCS, Thales, MASCO, Mattana, Popeyes, TCH, Burger King, Dominos Pizza, DQ Cream, KFC, Sabeco, KIDO, Audi, khách sạn Eastin và khách sạn Tân Sơn Nhất.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm