KFC, Lotteria, Jollibee làm ăn ra sao ở Việt Nam?
Tiềm năng thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam rất lớn, tuy nhiên, các thương hiệu như KFC, Lotteria và Jollibee vẫn khá chật vật trong việc tìm kiếm lợi nhuận.
202 kết quả phù hợp
KFC, Lotteria, Jollibee làm ăn ra sao ở Việt Nam?
Tiềm năng thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam rất lớn, tuy nhiên, các thương hiệu như KFC, Lotteria và Jollibee vẫn khá chật vật trong việc tìm kiếm lợi nhuận.
Cách Kanye West tiêu 1,8 tỷ USD - toilet dát vàng, thùng rác hàng hiệu
Nam ca sĩ nổi tiếng là người không ngại vung tiền cho bản thân, gia đình.
NowFood tung khuyến mãi 'Đại tiệc thương hiệu 4/4'
Từ 25/3 đến hết 4/4, NowFood khởi động chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên trong năm với tên gọi “NowFood đại tiệc thương hiệu”.
Quảng cáo của Burger King bị chỉ trích xúc phạm phụ nữ
Với thông điệp "Phụ nữ thuộc về nhà bếp", quảng cáo của Burger King trong ngày 8/3 bị phản đối dữ dội vì phân biệt giới tính.
Công chúa Disney gốc Việt: 'Đau lòng vì không sử dụng tên Loan'
Zing trích bài phỏng vấn Kelly Marie Tran trên The New York Times kể về hành trình vươn mình khỏi nạn bắt nạt ở Hollywood.
Chú chó nguyên gốc của meme Cheems nổi tiếng
Sức hút của meme này thể hiện bằng việc Twitter, KFC và Burger King có trụ sở Tây Ban Nha đều từng sử dụng chú chó Cheems trên mạng xã hội.
Các cặp đôi ở Bangkok không thể đăng ký kết hôn vào ngày Valentine
Những cặp đôi ở thủ đô của Thái Lan không thể đăng ký kết hôn vào ngày Valentine năm nay do chính quyền áp đặt những biện pháp chống dịch tăng cường.
'Khác biệt hay là chết' - triết lý xây dựng thương hiệu bền vững
Tư duy và cách thức thực thi khác biệt là nền tảng mà các doanh nghiệp cần lấy làm kim chỉ nam để tồn tại, phát triển bền vững.
Cuộc chiến kỳ lạ giữa Apple và Facebook
Về mặt kỹ thuật, họ không phải là đối thủ cạnh tranh. Dù vậy, hai ông lớn công nghệ cũng chẳng ưa gì nhau và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Những 'cơn bão một sao' xấu xí trên Internet ở Việt Nam
Để lại bình luận chửi bới, kêu gọi bão dislike (không thích) hay đánh giá một sao trên fanpage bất chấp đúng sai là những hành động không văn minh của người dùng Internet.
Mánh khóe quảng cáo của YouTube trong video cho trẻ em
Nhiều nhãn hàng lợi dụng sự nổi tiếng của những YouTuber nhí để lồng ghép quảng cáo thức ăn nhanh vào các video, có thể gây hại đến thói quen ăn uống của người xem nhỏ tuổi.
'Trong vận động tranh cử, mỗi ngày là cuộc đua khác nhau'
Khi tham gia sâu vào cuộc vận động tranh cử cho chồng, bà Obama trở nên bận rộn, đôi khi không thể quan tâm tới nhu cầu cá nhân.
TikToker bị tố làm clip chế giễu văn hóa Việt
Trong các clip đăng tải trên TikTok, Cristian Rodriguez bị dân mạng tố thực hiện nhiều hành động lố lăng trên đường phố, chế giễu thói quen dùng đũa của người Việt.
Vương miện nhựa của The Notorious B.I.G. có giá gần 600.000 USD
Đạo cụ mà rapper quá cố sử dụng trong buổi chụp hình chỉ ba ngày trước khi anh bị hạ sát hồi 1997 đã tìm thấy chủ nhân mới sau một cuộc đấu giá.
Các thương hiệu lớn ở Thái Lan đối mặt làn sóng tẩy chay
Theo Nikkei Asian Reviews, những người biểu tình thuộc nhóm tự do ở Thái Lan đã biến sức mạnh chi tiêu thành vũ khí, buộc các thương hiệu lớn phải lắng nghe và thay đổi.
Bình An khoe vẻ bảnh bao tại lễ tái xuất Burger King Trung Hòa
Ngày 10/7, diễn viên Bình An đã có màn giao lưu vui nhộn với các thực khách trong buổi khai trương Burger King tại số 99 Trung Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Chiêu hút khách sau dịch của các nhà hàng trên thế giới
Lệnh giãn cách đã được nới lỏng tại nhiều quốc gia. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn nhưng vẫn tạo được thoải mái cho thực khách, nhiều nhà hàng đã thực hiện các biện pháp mới lạ.
Vũ Hán hết phong tỏa nhưng 'bình thường' vẫn còn xa
Trên toàn thế giới, ai cũng trông ngóng chấm dứt lệnh phong tỏa, để trở về cuộc sống bình thường. Nhưng những trải nghiệm ở Vũ Hán cho thấy “bình thường” sẽ còn xa.
Loạt công ty đình đám ra đời trong suy thoái kinh tế ở Mỹ
Microsoft, HP, General Motors và nhiều công ty lớn từng được thành lập trong những cuộc suy thoái kinh tế ở Mỹ.
Dịch Covid-19 là dấu chấm hết cho khu phố sành điệu nhất Hong Kong?
Đối mặt với tình trạng vắng khách triền miên do dịch Covid-19 và giá thuê mặt bằng đắt đỏ, một loạt nhà hàng tại khu phố Soho sầm uất bậc nhất Hong Kong phải tuyên bố đóng cửa.