Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức ảnh đang được chú ý của Selena Gomez

Giọng ca "Wolves" khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khóa môi bạn trai. Selena Gomez mới xác nhận hẹn hò Benny Blanco hồi đầu tháng này.

Theo People, Selena Gomez đang tận hưởng khoảng thời gian bên bạn bè và người thân tại thành phố New York (Mỹ). Trong loạt ảnh được cô đăng tải, Selena Gomez không ngần ngại khóa môn bạn trai Benny Blanco.

Một bức ảnh khác cho thấy cặp đôi đang dùng bữa tối cùng nhóm bạn. Dưới phần bình luận, người hâm mộ, đồng nghiệp để lại hàng loạt lời chúc phúc gửi tới Gomez và Blanco.

"Tôi rất thích được thấy bạn hạnh phúc. Bạn xứng đáng có được tất cả hạnh phúc trên thế giới này và nhiều hơn thế nữa", tài khoản dreamoutselena viết.

Ngoài ra, giọng ca Back To You cũng tiết lộ hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật Taylor Swift vừa qua. Hiện, bài đăng của Selena Gomez trên Instagram cá nhân cán mốc gần 6 triệu lượt thích sau 8 tiếng.

Ngày 7/12, nguồn tin từ People cho hay khi có người hâm mộ đăng bức ảnh Selena Gomez thân mật bên Benny Blanco, nữ ca sĩ nhanh chóng xác nhận mối quan hệ.

"Benny Blanco đối xử với tôi tốt hơn bất kỳ ai trên thế giới này. Anh ấy là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với tôi”, Gomez bình luận dưới bức ảnh.

Cựu ngôi sao Disney mạnh dạn khẳng định chủ quyền bằng cách đeo một chiếc nhẫn in hình chữ B tương ứng với tên bạn trai Benny Blanco. Sau khi công khai hẹn hò, Gomez chia sẻ hình ảnh về chiếc đồng hồ đeo tay của mình, trong đó có một viên kim cương và tiếp tục là sự xuất hiện của chữ B.

Benny Blanco, 35 tuổi, là ca sĩ rapper kiêm nhà sản xuất người Mỹ. Anh từng có mối quan hệ anh em thân thiết với Justin Bieber trong quá khứ. Mới đây, Blanco hợp tác cùng Gomez trong bản hit Single Soon, đồng thời xuất hiện trong tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ hồi tháng 7.

Chuyên mục giải trí giới thiệu cuốn Qua những miền yêu. Cuốn sách là tuyển tập truyện ngắn hấp dẫn mang tới cảm xúc sâu lắng thông qua những ký ức bồi hồi của từng nhân vật. Giữa muôn nẻo đường tình, con người ta vẫn luôn rung cảm trước một trái tim đập những nhịp đồng điệu.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm