Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes: 'Ronaldo khơi dậy tình yêu MU trong tôi'

Tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ Cristiano Ronaldo chính là cầu nối đưa anh đến Manchester United.

Sau khi chính thức ký hợp đồng với Man United tối 30/1, Bruno Fernandes có phát biểu thể hiện tình yêu và sự ngưỡng mộ với đội bóng mới. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết Cristiano Ronaldo là người đã truyền cảm hứng cho mình.

"Tình yêu dành cho Man United bắt đầu khi tôi xem Cristiano Ronaldo chơi bóng tại đây, kể từ đó tôi là fan của đội bóng. Ronaldo đã khơi dậy tình yêu MU trong tôi. Việc được thi đấu cho Man United thật phi thường. Tôi đã làm việc chăm chỉ để đạt được khoảnh khắc này. Tôi hứa với các cổ động viên sẽ cống hiến hết mình và giành các danh hiệu cùng đội bóng", Goal dẫn lời Bruno Fernandes ngày 31/1.

Bruno Fernandes than tuong Ronaldo anh 1

Ronaldo là cầu nối đưa Bruno Fernandes đến Man United. Ảnh: Getty.

Tiền vệ 25 tuổi cũng không quên dành lời tri ân cho đội bóng cũ Sporting Lisbon.

"Tôi muốn cảm ơn Sporting vì mọi thứ. Tôi cũng muốn cảm ơn HLV Solskjaer và mọi người ở MU vì đã tin tưởng. Tôi mong chờ trận đấu đầu tiên của mình tại đây", Fernandes nói thêm.

Bruno Fernandes có 63 bàn thắng và 52 đường kiến tạo sau 137 trận ra sân cho Sporting Lisbon. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của MU trong bối cảnh Paul Pogba và Scott McTominay đều phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Fernandes đang đi trên đúng con đường của Cristiano Ronaldo. CR7 chuyển đến Man United sau mùa giải 2002/03 trong màu áo Sporting Lisbon. Tại MU, Ronaldo giành 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup.

Gary Neville: 'Tôi không quá kỳ vọng vào Bruno Fernandes'

Huyền thoại Gary Neville nhận định về bản hợp đồng mới Bruno Fernandes của "Quỷ đỏ".

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm