Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham nhắn vợ: 'Không thể sống nếu thiếu em'

Ngày 29/10, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân vào dịp kỷ niệm ba năm yêu nhau.

Brooklyn gửi lời nhắn đến vợ: "Không thể tin chúng ta đã bên nhau 3 năm. Anh có cảm giác quen biết em từ rất lâu rồi. Mừng ngày kỷ niệm cùng người vợ xinh đẹp, người bạn đời tuyệt vời của anh. Anh không thể sống nếu thiếu em".

Đáp lại, Nicola Peltz viết: "Càng ngày em lại càng yêu anh nhiều hơn. Thật may mắn khi có anh". Cặp sao nhận được lời chúc từ nhiều đồng nghiệp, bạn bè như ca sĩ Charlie Puth, người mẫu Ashley Graham.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tổ chức lễ cưới vào ngày 9/4 tại dinh thự triệu đô ở Palm Beach, bang Florida của gia đình Peltz. Hôn lễ xa hoa được vợ chồng Nelson Peltz - cha cô dâu - chi trả. Tổng chi phí cho hôn lễ là 3,9 triệu USD.

Năm tháng sau hôn lễ, đôi uyên ương thường xuyên đồng hành ở các sự kiện và nhiều lần bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Brooklyn ở lại Mỹ để xây dựng sự nghiệp và vun đắp tổ ấm.

Nhưng cũng sau tiệc cưới đình đám, Nicola Peltz và mẹ chồng Victoria Beckham nảy sinh mâu thuẫn. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc Nicola không mặc váy do Victoria thiết kế trong ngày cưới. Victoria chưa một lần lên tiếng về sự việc này.

Song Nicola từng trả lời phỏng vấn: "Tôi đã định mặc và thực sự muốn điều đó nhưng vài tháng sau, mẹ nhận ra thợ may của mình không thể làm được điều đó. Vì vậy, tôi buộc phải chọn một chiếc váy khác. Đó là nguồn cơn của mọi việc".

Brooklyn Beckham anh 3

Cặp sao tổ chức hôn lễ hồi tháng 4. Ảnh: Nicola Peltz.

Về phía Brooklyn Beckham, truyền thông quốc tế cho rằng anh đau đầu khi đứng giữa mẹ và vợ. Em trai Romeo đóng vai trò cầu nối, giúp hai bên hòa giải.

Đầu tháng 10, sau thời gian dài xa cách, Brooklyn Beckham và vợ mới đoàn tụ gia đình khi đến dự show thời trang của Victoria tại Paris, Pháp. Bà Becks bật khóc khi bước ra sân khấu chào kết. Động thái này khiến dư luận tin rằng mối quan hệ căng thẳng giữa mẹ chồng - nàng dâu có thể đã được xoa dịu phần nào.

5 cuốn sách về phong cách thời trang của sao

Anatomy of Style đề cập tới 50 ngôi sao, giải mã phong cách thời trang của họ cũng như hướng dẫn cách mặc đẹp. Thanh lịch kiểu Pháp là một trong 3 tác phẩm đình đám nhất trên thế giới viết về phong cách Pháp - Parisian Chic. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp

Thánh kinh theo Coco Chanel là cuốn sách về nhà tạo mẫu kinh điển Chanel cùng những bài học cuộc sống từ người phụ nữ được coi là “thanh lịch nhất mọi thời đại”. Đừng chỉ mặc màu đen đưa ra những bài học thời trang cụ thể: Định hình vóc dáng, khắc phục nhược điểm, kiến tạo tủ đồ cơ bản, bài học về màu sắc, họa tiết

Siêu mẫu Gisele Bundchen ly hôn Tom Brady

Gisele Bundchen và ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án ở Florida (Mỹ).

Gisele Bundchen: 'Thật khó khăn để vượt qua nỗi đau ly hôn Tom Brady'

Hôn nhân 13 năm của Gisele Bundchen và chồng cầu thủ khép lại trong hòa bình. Họ sẽ chia nhau thời gian chăm sóc các con.

Tranh luận việc H'Hen Niê dùng danh hiệu Á hậu 3 Miss Universe

Khi tham gia một sự kiện mới đây, H'Hen Niê xuất hiện với danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Điều này tạo nên tranh cãi trong cộng đồng fan sắc đẹp.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm