Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Gisele Bundchen ly hôn Tom Brady

Gisele Bundchen và ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án ở Florida (Mỹ).

Tom Brady và Gisele Bundchen bên nhau hơn một thập kỷ.

Ngày 28/10, nguồn tin từ People xác nhận cặp sao Gisele Bundchen - Tom Brady nộp đơn ly dị, chính thức khép lại cuộc hôn nhân 13 năm. Quá trình thảo luận trước đó diễn ra ổn thỏa.

Theo TMZ, sau quá trình bàn bạc, dàn xếp thời gian qua, họ đạt được thỏa thuận về phân chia tài sản cũng như quyền nuôi con. Văn bản có các điều khoản cụ thể cũng được nộp cho tòa nhưng sẽ được giữ kín.

Thông tin Gisele Bundchen và Tom Brady chia tay rộ lên từ đầu tháng 9. Họ bị phát hiện tháo nhẫn cưới và không còn sống chung. Khi ấy, các trang tin quốc tế đồng loạt cho biết Gisele Bundchen không hài lòng khi Tom Brady quyết định trở lại sân cỏ.

Siêu mẫu từng trả lời phỏng vấn: "Đó là một môn thể thao nguy hiểm. Tôi muốn anh ấy ở bên các con nhiều hơn. Tôi đã nói chuyện này với anh ấy nhiều lần nhưng cuối cùng, tôi cảm thấy mọi người đều phải đưa ra quyết định phù hợp. Anh ấy cũng cần niềm vui về sở thích của mình".

Gisele Bundchen ly hon anh 1

Chuyện tình của Tom Brady và Gisele Bundchen từng được ngưỡng mộ.

Đầu tháng 10, People cho hay Gisele Bundchen làm việc với luật sư được vài tuần. Tom Brady đau lòng nhưng quyết định lại nằm ở Bundchen.

"Gisele buồn vì rạn nứt thời gian dài. Phía trước là những khó khăn, nhưng cô cảm thấy cần bước tiếp. Siêu mẫu cho rằng hôn nhân với Tom không thể cứu vãn được nữa", nguồn tin tiết lộ.

Tom Brady - Gisele Bundchen hẹn hò từ năm 2006 và tổ chức lễ cưới tại nhà thờ ở Santa Monica (California, Mỹ) sau đó ba năm.

Trái ngọt cho cuộc hôn nhân kéo dài hơn một thập kỷ là hai con Benjamin Brady (con trai) và Vivian Lake Brady (con gái). Ngoài ra, Tom Brady có một con trai riêng với bạn gái cũ. Trên trang cá nhân, cặp sao nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc và lời nhắn lãng mạn vào những dịp đặc biệt.

Cầu thủ Tom Brady tháo nhẫn cưới

Nam cầu thủ bị phát hiện không đeo nhẫn cưới trong lúc rời khách sạn. Điều này càng khẳng định tin đồn ly hôn giữa anh và bà xã Gisele.

Đường tình ngang trái của các siêu mẫu nội y

Từng là người giữ được hôn nhân lâu bền nhất trong số dàn thiên thần đời đầu của Victoria's Secret, Gisele Bundchen giờ đây khó có thể bước tiếp cùng Tom Brady.

Kanye West: 'Tôi và Kim Kardashian chỉ ly hôn trên giấy tờ'

Thủ tục ly hôn của Kanye West và Kim Kardashian đang được giải quyết, nhưng điều đó không đồng nghĩa rapper tỷ phú ngừng yêu vợ cũ.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm