Apple vẫn là thương hiệu số một
Giữa làn sóng biến động toàn cầu, Apple vẫn giữ vững vị thế thương hiệu và tiếp tục định hình chuẩn mực mới cho các công ty công nghệ.
21 kết quả phù hợp
Giữa làn sóng biến động toàn cầu, Apple vẫn giữ vững vị thế thương hiệu và tiếp tục định hình chuẩn mực mới cho các công ty công nghệ.
Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và Tập đoàn Công nghệ Beowulf Blockchain hợp tác xây dựng nền tảng giao dịch trực tuyến NFT - Crystabaya.
Trong số 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, 7 cái tên đứng đầu đều liên quan đến lĩnh vực công nghệ.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp, giá trị thương hiệu "quả táo cắn dở" nằm ở ngôi vị này.
Có 3 hãng ôtô lọt vào top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu theo xếp hạng mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Kantar (Mỹ).
Amazon tiếp tục duy trì vị thế thượng phong là thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu với 415,9 tỷ USD, tăng gần 33% so với năm 2019.
Có vẻ như ông Lei Jun, Chủ tịch kiêm CEO Xiaomi, phải chấp nhận thua cược 1 tỷ NDT - tương đương 150 triệu USD - vì một lời thách thức táo bạo cách đây hơn 5 năm.
Với mức giá 3,29 triệu đồng cùng loạt tính năng như Face Unlock, camera xóa phông… Huawei Y6 Prime là một trong những smartphone sáng giá trong phân khúc phổ thông.
Smartphone phổ thông của Huawei có thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và nhiều tính năng cao cấp.
Hãng vừa ra mắt P20 Pro phiên bản màu “Twilight” ở thị trường Việt Nam. Model mới của Huawei nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Smartphone cao cấp của Huawei ghi điểm với cải tiến mạnh mẽ về camera, thiết kế và hiệu suất.
Toyota giữ danh hiệu thương hiệu xe hơi có giá trị nhất thế giới trong sáu năm liên tiếp, trong khi Mercedes-Benz vượt BMW ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng.
Máy vẫn giữ cấu hình tương tự phiên bản màu xanh (Klein Blue) và đen (Midnight Black) nhưng có thiết kế trẻ trung, mềm mại hơn với màu hồng nữ tính.
Giá trị của thương hiệu Apple đã tăng tới 67% trong năm vừa qua.
Bên cạnh những thương hiệu có tiếng tăm lẫy lừng như Microsoft, Sony, Samsung hay Apple là không ít công ty chịu nhiều tai tiếng đặc biệt là trong ngành dịch vụ tài chính.
Theo kết quả khảo sát mới nhất, Google đã chính thức vượt mặt Apple để trở thành thương hiệu đắt giá nhất hành tinh.
Mỗi ngày có 1,7 tỷ sản phẩm của Coca-Cola được tiêu thụ trên toàn cầu, thương hiệu này được đánh giá là "nền kinh tế" lớn thứ 84 thế giới.
Trong bối cảnh nền kinh tế Mỹ đang dần phục hồi, ngân hàng thương mại hàng đầu nước Mỹ US Trust đã đưa ra những lý do chứng minh nền kinh tế hàng đầu thế giới này sẽ tiếp tục dẫn đầu trong nhiều...
Thông tin khảo sát vừa được công ty nghiên cứu Millward Brown công bố, Apple vẫn giữ vị trí số 1 về thương hiệu trên toàn cầu, với trị giá 185 tỷ USD.
Danh sách những thương hiệu được định giá cao nhất thế giới năm 2013 theo xếp hạng của hãng nghiên cứu BrandZ.