Tiểu thư Thái Lan gây sốt khi sắm hàng hiệu tất tay
Từ video “Tôi mua hết!” lan truyền trên mạng, Aon Somrutai (Thái Lan) thu hút chú ý bởi phong cách chi tiêu xa xỉ cùng hành trình kinh doanh hàng hiệu.
49 kết quả phù hợp
Từ video “Tôi mua hết!” lan truyền trên mạng, Aon Somrutai (Thái Lan) thu hút chú ý bởi phong cách chi tiêu xa xỉ cùng hành trình kinh doanh hàng hiệu.
Aon Somrutai Rattanawaraha, Prang Nuanwan Phanchet và Bubee Varenithi Kanpaibool là những tiểu thư Thái Lan sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH, thường xuyên chia sẻ lối sống xa xỉ.
"Thank you Kateyki" trở thành câu nói thương hiệu, tạo trend của Aon Somrutai Rattanawaraha - rich kid Thái Lan nổi tiếng với lối sống xa hoa.
Đây là quy định mới của NHNN để đảm bảo an toàn trong dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Ngoài ra, các ngân hàng cũng không được gửi tin nhắn, email chứa đường link cho khách hàng.
Trần Văn Út (SN 1990, trú tại xã Trường Thịnh, Ứng Hòa, Hà Nội) được đối tượng người nước ngoài thuê mang theo thiết bị chèn sóng nhà mạng lắp trên ôtô, phát tán tin nhắn đến các thuê bao điện...
Các doanh nghiệp này có hành vi phát tán tin nhắn/cuộc gọi rác, bị người dùng phản ánh.
Đây là một trong các giải pháp trong thời gian tới để giảm tình trạng tội phạm lừa đảo qua mạng.
Kết quả rà soát cho thấy có khoảng 5,75 triệu thuê bao thuộc nhóm sở hữu 4-9 SIM, dùng chung một giấy tờ.
Một du khách Trung Quốc tới thăm Bangkok (Thái Lan) đã bị lừa mua chiếc túi Hermes giả từ người bán tìm thấy trên Instagram.
Trong khi tần suất tiếp cận ngày càng tăng, cuộc gọi điện thoại và tin nhắn SMS vẫn là các kênh liên lạc phổ biến của kẻ lừa đảo.
Dữ liệu được cho thuộc về khách hàng chuỗi bán lẻ, sinh viên đại học bị đăng tải trên mạng xã hội, nhưng hiện đã bị xóa.
Tình trạng các đối tượng lừa đảo sử dụng SMS Brand của các ngân hàng nhắn tin tới người dùng nhằm chiếm đoạt tài sản đang quay trở lại.
Với mục đích chiếm đoạt tiền, các website lừa đảo thường mạo danh ngân hàng, dịch vụ thanh toán và sàn thương mại điện tử, đánh vào nhu cầu mua sắm dịp Tết.
Thủ đoạn mạo danh ngân hàng, dụ dỗ nâng hạn mức tín dụng bằng SMS brandname nở rộ, đánh vào nhu cầu mua sắm dịp Tết.
Thống kê cho thấy Việt Nam là thị trường tiền mã hóa đầy tiềm năng, nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức về an ninh mạng bên cạnh nguy cơ lừa đảo online, mã độc tống tiền.
Lợi dụng lỗ hổng của SMS thương hiệu, kẻ lừa đảo đã gửi tin nhắn lừa đảo vào chung luồng nội dung với ngân hàng thật để đánh cắp hàng chục triệu đồng của người dân.
Sử dụng nhiều thiết bị và thủ đoạn tinh vi, nhóm lừa đảo phát tán hàng chục nghìn tin nhắn rồi chiếm đoạt tài sản.
Lợi dụng lỗ hổng của SMS thương hiệu, các đối tượng lừa đảo đã gửi tin nhắn lừa đảo vào chung luồng nội dung với ngân hàng thật.
Chỉ tính trong 2 quý đầu năm nay, đã có hơn 5,52 triệu vụ tấn công lừa đảo trực tuyến được ghi nhận tại Việt Nam.
Người dùng không truy cập vào đường link lừa đảo và cung cấp thông tin đăng nhập tài khoản cho bất kỳ ai.