CII lãi gần 900 tỷ đồng nhờ thu phí BOT và bất động sản
Thu phí BOT, khai thác các dự án bất động sản, thoái vốn công ty con và chuyển nhượng các khoản đầu tư đã giúp CII thu về khoản lãi lớn trong năm vừa qua.
23 kết quả phù hợp
CII lãi gần 900 tỷ đồng nhờ thu phí BOT và bất động sản
Thu phí BOT, khai thác các dự án bất động sản, thoái vốn công ty con và chuyển nhượng các khoản đầu tư đã giúp CII thu về khoản lãi lớn trong năm vừa qua.
CII thu hơn 6 tỷ đồng/ngày từ các BOT
Theo ước tính hiện tại của CII, tổng doanh thu tại các dự án BOT mà công ty đang khai thác dự tính đạt gần 65.281 tỷ đồng.
Khắc phục sự cố trượt taluy trên cao tốc Tiên Yên - Móng Cái
Chủ đầu tư cao tốc Tiên Yên - Móng Cái tổ chức phân luồng, tạm dừng lưu thông một làn đường dài 1,2 km để sửa chữa mái taluy bị sạt lở do mưa lớn, ảnh hưởng từ cơn bão số 3.
CII tất toán toàn bộ trái phiếu đến hạn 2022
Dòng tiền bổ sung giai đoạn cuối năm 2022 thậm chí còn giúp công ty có thể thanh toán sớm phần lớn trái phiếu đến hạn của cả năm 2023.
Vì sao không đầu tư cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu theo hình thức BOT?
Đã có liên danh nhà đầu tư sẵn sàng thi công cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, nhưng Bộ GTVT vẫn quyết định triển khai dự án bằng tiền từ ngân sách.
Chủ BOT Pháp Vân than khó vì không có 200, 500 đồng trả lại cho khách
Trước yêu cầu giảm thuế VAT trong giá vé dịch vụ đường bộ từ 1/2, một số doanh nghiệp dự án than khó vì thời gian chuẩn bị quá gấp và khó làm tròn giá tiền.
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận dự kiến thông xe kỹ thuật vào 21/1
Sau lễ thông xe kỹ thuật, nhà đầu tư sẽ mở tạm cao tốc cho người dân đi lại trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.
Vì sao Chính phủ đề xuất đầu tư cao tốc Bắc - Nam bằng tiền ngân sách?
Chuyên gia đánh giá việc bỏ qua phương thức BOT khi đầu tư cao tốc Bắc - Nam là "đáng tiếc" nhưng không còn cách nào khác.
Ký hợp đồng BOT dự án cao tốc hơn 11.000 tỷ qua Nghệ An - Hà Tĩnh
Dự án BOT cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ được xây dựng trong 3 năm, thu phí hoàn vốn trong 16 năm 6 tháng.
Bộ GTVT ký hợp đồng BOT hơn 5.500 tỷ với nhà đầu tư cao tốc
Sau 2 năm gặp nhiều vướng mắc, ngành giao thông mới lại có thêm một đoạn tuyến cao tốc Bắc - Nam được ký hợp đồng BOT.
Vì sao 3 dự án BOT cao tốc Bắc - Nam chưa ký được hợp đồng?
Dự án Diễn Châu - Bãi Vọt, Nha Trang - Cam Lâm và Cam Lâm - Vĩnh Hảo phải lùi thời hạn để có thêm thời gian thương thảo hợp đồng.
Quảng Ninh đầu tư 9.500 tỷ làm đường 10 làn xe
Tuyến đường ven sông dài 41,2 km đi qua 3 địa phương của Quảng Ninh dự kiến hoàn thành vào năm 2022.
Tạm cấm chạy xe ban đêm trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Do hệ thống chiếu sáng chưa được lắp đặt và nền đường chưa hoàn thiện, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận sẽ không phục vụ xe cộ lưu thông vào ban đêm, 5 ngày trước và sau Tết.
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận sẵn sàng đón xe
Lãnh đạo Sở GTVT Tiền Giang cho biết cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đã đáp ứng các điều kiện an toàn để người dân lưu thông tạm khi có sự điều phối từ lực lượng chức năng.
Nghiên cứu cao tốc 18.000 tỷ nối Đồng Nai - Lâm Đồng
Dự án dài 67 km với tổng kinh phí khoảng 18.000 tỷ, là mảnh ghép quan trọng của tuyến cao tốc từ TP.HCM đến Đà Lạt.
Cao tốc Bắc - Nam: Vì sao các dự án cấp bách phải 2 lần hủy đấu thầu?
Trải qua 2 lần sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư PPP không khả quan, Chính phủ phải xem xét chuyển 3/8 dự án cao tốc Bắc - Nam sang đầu tư bằng tiền ngân sách.
Điều chỉnh tổng mức vốn đầu tư dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Dự án được điều chỉnh lên khoảng 12.500 tỷ đồng, tăng hơn 2.833 tỷ đồng so với tổng mức đầu tư được Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt vào năm 2017.
Sau tai nạn 5 người chết, quy định giảm tốc độ ở nút giao quốc lộ 5
Tổng cục Đường bộ yêu cầu phương tiện đi qua 2 điểm đen giao thông trên quốc lộ 5 phải giảm tốc độ xuống 60 km/h. Quy định này được đưa ra sau vụ tai nạn thảm khốc hôm 23/7.
Ngân hàng rao bán quyền thu phí dự án BOT của nữ đại gia 8X
Đây là khoản nợ với TSĐB là quyền thu phí tại dự án BOT đoạn tuyến đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương (giai đoạn 1) do Công ty Yên Khánh là chủ đầu tư.
'Chưa ở đâu lãi suất vay cao như Việt Nam'
Các nhà đầu tư công trình BOT giao thông đường bộ bức xúc bởi lãi suất vay hiện quá cao, lên đến 10,5% và họ phải chịu lỗ. Bên cạnh đó, chính sách quản lý lại liên tục thay đổi.