Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng chuyền Thái Lan thắng ngược Việt Nam nhờ tay đập gốc Mali

Đội trưởng Kissada Nilsawai, người từng có nhiều duyên nợ với bóng chuyền Việt Nam, tiếp tục gieo sầu cho thầy trò HLV Trần Đình Tiền tại SEA Games 32.

bong chuyen anh 1

Kissada Nilsawai, đội trưởng và tay đập chủ lực của tuyển bóng chuyền Thái Lan, tiếp tục là khắc tinh của tuyển Việt Nam trong trận thư hùng giữa hai đội tại SEA Games 32.

bong chuyen anh 2

Với chiều cao hơn 2 m, tuyển thủ gốc Mali liên tục khiến hàng chắn của tuyển bóng chuyền Việt Nam phải khốn khổ ngay trong những tình huống đầu của trận đấu.

bong chuyen anh 3

Cục diện hiệp một bắt đầu xoay chuyển kể từ khi Việt Nam san bằng tỷ số 12-12 với Thái Lan. Các học trò của HLV Trần Đình Tiền tăng tốc và bất ngờ giành chiến thắng 25-23.

bong chuyen anh 4

Tuy nhiên, tuyển Thái Lan vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình khi chơi bình tĩnh hơn sau giờ nghỉ giải lao và giành hai chiến thắng liên tiếp trong set hai và ba với các tỷ số lần lượt là 25-17 và 25-23.

bong chuyen anh 5

Liên tiếp là các pha đập nhanh, chính xác khiến những toan tính của tuyển Việt Nam phá sản hoàn toàn.

bong chuyen anh 6

Những trụ cột bên phía tuyển Thái Lan càng chơi càng cho thấy được sự ổn định. Trong khi đó, tuyển Việt Nam mắc phải những sai lầm không đáng có ở những thời khắc quyết định.

bong chuyen anh 7

Kissada Nilsawai một lần nữa lại gieo sầu cho bóng chuyền Việt Nam khi chính anh là người cản phá thành công pha tấn công cuối cùng của đối thủ, đem về thắng lợi với tỷ số 25-23, qua đó dập tắt hy vọng lội ngược dòng của thầy trò HLV Trần Đình Tiền.

bong chuyen anh 8

Chiến thắng 3-1 trước Việt Nam giúp Thái Lan vươn lên ngôi đầu bảng B

bong chuyen anh 9

Sức mạnh của tuyển bóng chuyền Thái Lan là điều không thể bàn cãi. Nếu như tiếp tục giữ vững phong độ, tấm huy chương vàng tại SEA Games 32 sẽ không nằm ngoài tầm tay thầy trò HLV Park Ki Won.

bong chuyen anh 10

Nỗi buồn của các tuyển thủ Việt Nam sau khi để Thái Lan vượt qua thuyết phục.

bong chuyen anh 11

Đông đảo cổ động viên Thái Lan cũng có mặt tại nhà thi đấu nằm trong sân Olympic để cổ vũ đội nhà.

5 bàn phản lưới trong một ngày ở SEA Games Hôm 3/5, những pha phản lưới liên tục xuất hiện trong các trận U22 Singapore 1-3 U22 Việt Nam, U22 Malaysia 5-1 U22 Lào và tuyển nữ Malaysia 0-3 tuyển nữ Việt Nam.

'Hoa khôi' jiu-jitsu Việt Nam rơi nước mắt vì HCĐ

Đặng Thị Huyền thắng một trận trước Singapore để giành vị trí đồng hạng ba ở hạng cân nữ 52 kg tại SEA Games 32 diễn ra vào trưa 4/5 tại Trung tâm Hội nghị Chroy Changvar.

Sức mạnh của U22 Thái Lan ở SEA Games

Trong bối cảnh đương kim vô địch U22 Việt Nam sa sút so với năm ngoái, Thái Lan kỳ vọng lấy lại vị thế ở môn bóng đá nam SEA Games 32.

HLV Troussier: Ta biết thừa Lào và Singapore chưa phải đội mạnh nhất

Ông thầy người Pháp dành những lời khen vừa phải cho học trò sau chiến thắng 3-1 của U22 Việt Nam trước Singapore tại bảng B SEA Games 32 chiều 3/5.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm