Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn tuyển thủ U22 Việt Nam bị loại

HAGL, CLB Hà Nội, Nam Định và Viettel có cầu thủ phải rời khỏi đợt tập trung của U22 Việt Nam vào chiều 9/9.

HLV Kim Han-yoon đã nói lời chia tay tiền vệ Dụng Quang Nho (HAGL), Nguyễn Hồng Sơn (CLB Hà Nội), Nguyễn Đình Sơn (Nam Định) và Phạm Mạnh Cường (Viettel).

Bốn cầu thủ này có thể được triệu tập ở những đợt tập trung tiếp theo. Trong thời gian chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022, ban huấn luyện U22 Việt Nam cân nhắc gọi lại họ nếu cần thiết.

4 tuyen thu U22 Viet Nam bi loai anh 1

Trợ lý Kim Han-yoon quyết định loại 4 cầu thủ. Ảnh: VFF.

Quang Nho của HAGL là cầu thủ được cho Hải Phòng mượn ở giai đoạn hai V.League 2021. Hồng Sơn của CLB Hà Nội cũng được đăng ký dự V.League 2021. Tiếc là giải bị hủy, cả hai ít có cơ hội ra sân thi đấu.

Trước đó, U22 Việt Nam bất ngờ trả hậu vệ Nguyễn Duy Kiên của đội Công An Nhân Dân về CLB vì chuyện sức khỏe.

U22 Việt Nam còn khoảng một tháng để chuẩn bị cho vòng loại. Đây là quá trình sàng lọc để ban huấn luyện chọn ra bộ khung tốt nhất. Các cầu thủ U22 Việt Nam thường xuyên đá giao hữu với đàn anh.

Liên tục từ cuối tháng 8, hai đội đã thi đấu giao hữu kín 4 trận. Trong lần gần nhất vào chiều 8/9, U22 Việt Nam thua tuyển Việt Nam 2-3. Xuân Trường, Tuấn Hải và Xuân Tú ghi bàn cho tuyển Việt Nam.

Cuối tháng 10, U22 Việt Nam sẽ sang Đài Loan (Trung Quốc) để thi đấu 2 trận gặp chủ nhà và Myanmar ở vòng loại U23 châu Á 2022. Khi đó, HLV Park Hang-seo sẽ trực tiếp chỉ đạo đội thi đấu.

Tiến Linh: 'Tôi may mắn không bị chấn thương' Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ những cảm nhận của mình sau trận đá tập với U22 Việt Nam trước khi lên đường dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển futsal Việt Nam nâng cao bản lĩnh trước World Cup

HLV Phạm Minh Giang đánh giá đợt tập huấn ở châu Âu giúp tuyển futsal Việt Nam tiến bộ trước thềm World Cup 2021.

Bản lĩnh của tuyển Việt Nam ở sân chơi châu lục

Phải đối mặt với những đội bóng hàng đầu châu lục trong lúc không có lực lượng mạnh nhất, tuyển Việt Nam vẫn mang đến màn trình diễn đầy cảm xúc cho người hâm mộ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm