Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bò tót bị xe tông chết sau khi xổng khỏi trường đấu

Cảnh sát Tây Ban Nha đang điều tra vụ việc một con bò tót ở miền Trung nước này xổng khỏi trường đấu làm hai người bị thương sau đó bị xe hơi tông chết hôm 8/8, theo Guardian.

Cụ thể, con bò tót nặng nửa tấn nói trên xổng khỏi cuộc thi đấu bò vào đầu giờ chiều 8/8 (giờ địa phương) tại làng Brihuega thuộc tỉnh Guadalajara của Tây Ban Nha.

Video từ sự kiện cho thấy con bò đực có tên Campanito đã tông qua hai lớp cửa của trường đấu và lao ra con đường hẹp của làng Brihuega.

"Con bò đang hướng ra đường", bình luận viên có mặt tại trường đấu hét lên. "Khán giả đang hoảng loạn, mọi người đã leo lên phía cao hơn". Ít nhất 10 người, bao gồm ca thành viên ban tổ chức, đã đuổi theo con bò, theo Guardian.

bo tot xong chuong anh 1

Cá thể bò tót nặng nửa tấn xổng khỏi trường đấu có tên gọi là Campanito. Ảnh: Guardian.

Hai người đàn ông, một người 63 và một người 74 tuổi, đã bị thương sau khi Campanito xổng ra đường làng Brihuega. Cả hai sau đó được đưa đến bệnh viện, một người bị thương nhẹ và một người đã trong tình trạng ổn định.

"Họ đã đánh con bò đến chết", một nguồn tin giấu tên nói với tờ elDiario.es.

Tuy nhiên, một đoạn video đồ họa đã mô phỏng lại quá trình Campanito lao qua một con phố cùng lúc một chiếc ôtô phía sau tăng tốc trước khi đâm vào con vật.

Ngày 9/8, Tổ chức Bảo vệ Dân sự Tây Ban Nha cho biết họ đã xác định được người điều khiển chiếc xe và đang làm rõ chính xác những gì đã xảy ra. Một phát ngôn viên của tổ chức cho biết hiện cơ quan này chưa bắt giữ hay đưa ra cáo buộc nào về vụ việc.

Bò tót lao vào khán đài khiến người xem tháo chạy Bò tót đột ngột lao về phía khán đài khiến nhiều người xem hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn. Vụ việc xảy ra tại thành phố Preston thuộc Idaho, Mỹ.

Phe thích hành chiến thắng về món trứng nổi tiếng nhất Tây Ban Nha

Cuộc tranh cãi nảy lửa ở Tây Ban Nha đã được giải quyết sau khi một khảo sát cho thấy phần lớn người dân xứ sở bò tót thích ăn món trứng ốp lết với hành.

Hàng chục nghìn con bò chết đói trong đợt hạn hán ở Mexico

Người chăn nuôi ở Sorona, Mexico đang chứng kiến những đàn gia súc của mình chết hàng loạt do hạn hán. Họ phải chiến đấu từng ngày để giữ gìn bản sắc truyền thống của quê hương.

Bò lùn nhỏ nhất thế giới xuất hiện tại Bangladesh

Hàng nghìn người đã đổ về Charigram, Bangladesh, để tận mắt chiêm ngưỡng con bò lùn nhỏ nhất thế giới - Rani.

Đại Hoàng

Bạn có thể quan tâm