Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ 3 của Buriram chơi nổi bật giúp U23 Thái Lan đè bẹp Bahrain

Trong chiến thắng 5-0 của U23 Thái Lan trước U23 Bahrain, bộ 3 của Buriram United là Suphanat, Supachok và Supachai chơi nổi bật trên hàng công đội chủ nhà.

ket qua u23 thai lan anh 1

Tối 8/1, U23 Thái Lan chạm trán U23 Bahrain trong trận đấu thuộc bảng A của vòng chung kết U23 châu Á. Phút 12, Suphanat Mueanta chạy chỗ thông minh rồi dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

ket qua u23 thai lan anh 2

Với pha lập công này, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại giải đấu ở tuổi 17. Đến phút 78, tiền đạo trẻ hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

ket qua u23 thai lan anh 3

Supachok thể hiện mình là trụ cột của U23 Thái Lan với nhiều tình huống tổ chức tấn công sắc bén. Anh chính là người kiến tạo để Suphanat mở tỷ số bằng pha chọc khe thông minh.

ket qua u23 thai lan anh 4

Phút 47, Supachok ghi dấu ấn cá nhân bằng màn solo đẹp mắt rồi dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp, nhân đôi cách biệt cho U23 Thái Lan. Phút 80, anh được HLV Akira Nishino cho ra nghỉ.

ket qua u23 thai lan anh 5

Dù không ghi được bàn, Supachai vẫn chơi khá ấn tượng. Trong trận đấu này, anh đóng vai trò "chim mồi" khi thường xuyên lùi sâu để tranh chấp, làm tường cho đồng đội.

ket qua u23 thai lan anh 6

Supachai tỏ ra tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một cơ hội. Nếu may mắn hơn, anh có thể điền tên mình lên bảng tỷ số.

ket qua u23 thai lan anh 7

Ở trận đấu này, U23 Bahrain tạo được một số cơ hội ăn bàn, trong đó có tình huống đưa bóng vào lưới của Mohamed Marhoon. Tuy nhiên, anh đã ở tư thế việt vị. Sau đó, đội khách bị vỡ trận và chịu thất bại nặng nề 0-5.

ket qua u23 thai lan anh 8

VAR được áp dụng tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, các trọng tài vẫn chưa sử dụng công cụ này trong ngày thi đấu đầu tiên.

Suphanat mở tỷ số cho U23 Thái Lan trước Bahrain Xuất phát từ đường chọc khe của Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta khống chế bóng tinh tế trước khi thoát xuống tung cú dứt điểm gọn gàng, nâng tỷ số lên 1-0 cho U23 Thái Lan.

U23 Thái Lan đè bẹp Bahrain 5-0 ở trận ra quân giải châu Á

Thầy trò Akira Nishino hoàn toàn áp đảo U23 Bahrain và đè bẹp đối thủ 5 bàn không gỡ ở trận ra quân VCK U23 châu Á trên sân Rajamangala lúc 20h15 ngày 8/1.

Nữ cổ động viên kéo đến sân cổ vũ U23 Thái Lan

Rất đông người hâm mộ Thái Lan đang chờ màn thể hiện của thầy trò ông Akira Nishino trong trận khai mạc với U23 Bahrain tối 8/1.

Quang Thịnh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm