Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Sony sẽ sản xuất điện thoại Windows Phone

Sau khi thâu tóm mảng di động của Nokia, Microsoft được cho là đang liên hệ với Sony để phát triển thêm các dòng điện thoại dùng Windows Phone.

Hôm nay, trang công nghệ Engadget dẫn lời một nguồn tin nội bộ về sự hợp tác của Microsoft với Sony. Theo đó, hai hãng công nghệ này có thể sẽ cho ra mắt thêm một dòng smartphone chạy Windows Phone ngay trong năm 2014 với tên gọi "Vaio". Cả Sony lẫn Microsoft vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Sony đã từng tạo ra một chiếc smartphone chạy Windows Phone với mục đích thử nghiệm. Ảnh: WPItaly.

Trước đây, Sony cũng từng phát triển một mẫu smartphone dùng Windows Phone 7 mang tên Jolie nhưng không thương mại hóa sản phẩm này. Thành công của Nokia với dòng Lumia có thể coi như một động thái dọn đường cho các nhà sản xuất khác, và cái tên đầu tiên rất có thể là Sony.

Trong ngày đầu tiên của năm mới, Zing Công Nghệ cũng đã mang đến cho độc giả chùm ảnh khá thú vị về thời khắc chuyển giao giữa 2013 và 2014 qua Instagram. Từ nhiều nơi trên thế giới, người dùng Instagram đã ghi lại hoạt động đón năm mới đầy sôi nổi và nhiều màu sắc.

Thế giới đón năm mới qua Instagram

Đông Á và châu Úc là những nơi đón 2014 đầu tiên trên thế giới. Nhiều hình ảnh đón chào năm mới đã được cập nhật lên Instagram.

Sau khi đăng tải thông tin về giá cả và thời điểm lên kệ của Lumia 1320, nhiều bạn đọc của Zing.vn đã bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm này. Đa phần các độc giả đều cho rằng model này có giá tốt và xứng đáng để sở hữu. Trong hôm nay, trang Công nghệ cũng đã có loạt ảnh chi tiết về chiếc Lumia 1320 để bạn đọc có thêm cái nhìn cận cảnh về chiếc phablet tầm trung của Nokia.

Mở hộp Nokia Lumia 1320 chính hãng giá 7,5 triệu đồng

Chiếc phablet 6 inch tầm trung của Nokia vừa được ra mắt tại Việt Nam trong ngày cuối cùng của năm 2013. Sản phẩm này sẽ lên kệ từ ngày 3/1.

Sau khi tổng kết các dòng smartphone được yêu thích nhất năm 2013, BBT cũng đã đưa ra kết quả bình chọn "Những máy tính bảng được yêu thích nhất năm 2013". Dưới đây là danh sách những chiếc tablet có số bình chọn cao nhất.

Những máy tính bảng được yêu thích nhất năm 2013

Dưới đây là những chiếc máy tính bảng được độc giả Zing.vn yêu thích nhất trong năm 2013, căn cứ vào số lượng bình chọn từ các bài viết.

Trong ngày hôm nay, nhiều độc giả của Zing.vn cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến bài viết "30 bức ảnh tạo nên hiệu ứng mạnh nhất thế giới". Đa phần các bình luận đều có những nhận xét tích cực, thể hiện được tác động sâu sắc và mạnh mẽ của những hình ảnh biết nói. 

30 bức ảnh tạo nên hiệu ứng mạnh nhất thế giới

Nhờ vào công nghệ số hóa, những bức ảnh gây ấn tượng mạnh nhất thế giới đã được chia sẻ qua Internet, giúp nhiều người được biết thêm về những dấu ấn lịch sử nhân loại.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm