Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Nhiều sản phẩm hot cập bến thị trường Việt Nam

Lần lượt Xperia Z1 bản mini, Nokia Lumia 1320 và Nexus 7 2013 bản màu trắng đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong ngày cuối cùng của năm 2013.

Xperia Z1F xách tay về Việt Nam. Khoảng 10 ngày sau khi bán ra tại Nhật Bản, những chiếc Xperia Z1F đã được đưa về Việt Nam theo đường xách tay. Đây là một sản phẩm rất được chờ đợi bởi cộng đồng người dùng Sony do máy có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp mắt trong khi kích thước lại nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của phần đông người dùng.

Qua trải nghiệm nhanh, những chiếc Z1F này sở hữu thiết kế có phần hoàn thiện hơn cả Z1 với viền nhôm và các nút bấm chắc chắn, máy cầm rất vừa tay đồng thời màn hình trong, màu sắc rõ nét chứ không nhợt như Z1. Ngoài ra, góc nhìn của máy cũng tốt hơn khá nhiều so với đàn anh của mình. Do được đưa về từ Nhật (cũng là thị trường duy nhất bán ra Z1F) nên giá bán của máy khá cao: 16,5 triệu đồng.

Xperia Z1 Mini về Việt Nam với giá 16,5 triệu đồng

Mặc dù là một phiên bản mini nhưng cấu hình của Xperia Z1F không hề thua kém với Z1. Đây xứng đáng là chiếc smartphone Android cỡ nhỏ sáng giá nhất trên thị trường.

 

Nokia công bố giá bán của Lumia 1320. Sau một thời gian dài chờ đợi, chiếc phablet tầm trung của Nokia sẽ được bán ra từ ngày 3/1 tới với giá 7,5 triệu đồng. Như vậy, giá bán chính thức của Lumia 1320 trùng với giá dự kiến của một số nhà bán lẻ trước đó.

Với kích thước màn hình lên đến 6 inch, độ phân giải HD, đây sẽ là một lựa chọn tốt cho những người yêu thích xem phim, lướt web trên smartphone. Giá bán7,5 triệu đồng cho một sản phẩm 6 inch như Lumia 1320 cũng sẽ là thách thức dành cho hàng loạt các mẫu phablet tầm trung, vốn có màn hình 5 hoặc 5,5 inch đang có mặt trên thị trường.

Nokia Lumia 1320 chính hãng giá 7,5 triệu, bán từ 3/1

Hôm nay, Nokia chính thức giới thiệu Nokia Lumia 1320 tại Việt Nam với giá bán 7.499.000 đồng, trùng với dự đoán và rò rỉ của các đại lý bán lẻ trước đây.

 

Nexus 7 bản màu trắng lên kệ. Theo đại diện Asus, Nexus 7 màu trắng hiện chỉ có bản 16 GB Wi-Fi (giá 6 triệu đồng). Tuy nhiên, khi mua sản phẩm này từ ngày 1/1/2014, người dùng sẽ được tặng kèm một vỏ case bảo vệ trị giá 450.000 đồng.

Nexus 7 2013 bản màu trắng về Việt Nam

Trong đợt phát hành lần này, Asus cho tặng kèm một vỏ case bảo vệ trị giá 450.000 đồng cùng với chiếc Nexus 7 chính hãng.

 

iPhone đời đầu bản thử nghiệm giá siêu đắt. Một chiếc iPhone đời đầu với giao diện lạ mắt vừa được rao bán trên eBay với giá lên đến 1.500 USD. Đây là một thiết bị dành riêng cho các lập trình viên với các ký tự lạ ở mặt sau. Theo người bán hàng, chỉ có đúng 5 chiếc iPhone như vậy tồn tại.

iPhone đời đầu bản thử nghiệm giá 1.500 USD

Một phiên bản iPhone đầu tiên với các ký tự lạ mặt sau được rao bán trên Ebay. Model này không chạy giao diện iPhone mà sử dụng các ký tự kết nối sơ khai.

 

Xuất hiện bản jailbreak cho Lumia 920. Tuy không dùng một nền tảng hoàn toàn đóng như iOS nhưng Windows Phone cũng không cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều như Android. Do đó, một nhóm hacker từ Trung Quốc đã hé lộ về một bản jailbreak dành cho chiếc Lumia 920.

Theo đó, nhóm hacker này nuôi tham vọng xây dựng một kho ứng dụng mở giống như Cydia trên iOS dành cho Windows Phone. Rất có thể, bản jailbreak chính thức cho Lumia 920 và các thiết bị chạy Windows Phone khác sẽ sớm được giới thiệu ra thị trường.

Lộ diện bản jailbreak cho Nokia Lumia 920

Nhóm jailbreak cho biết, mục tiêu của họ là tạo ra một kho ứng dụng mở giống như Cydia trên thiết bị iOS.

 

Samsung nuôi tham vọng tạo ra cuộc sống thần tiên nhờ công nghệ. Samsung vừa cho đăng tải một đoạn video clip giới thiệu công nghệ màn hình trong tương lai. Theo đó, tất cả mọi thứ xung quanh từ bức tường, cửa sổ, bàn học đều có thể hiển thị thông tin và tương tác trực tiếp với người dùng hay các loại đồng hồ, lịch cực kỳ thông minh.

Trên thực tế, phải còn rất xa nữa công nghệ hiện tại mới có thể đạt được đến trình độ như vậy.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm