Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mặt một số smartphone giá rẻ cuối năm 2013

King Max CPU 8 nhân và Super Slim siêu mỏng chỉ 6,5mm là 2 trong số những smartphone nổi bật cuối năm 2013 được cộng đồng mạng đánh giá cao.


Bộ đôi này vừa ra mắt đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Lần lượt 2 siêu phẩm công nghệ là Super Slim smartphone lõi tứ NFC siêu mỏng 6,5 mm và King Max smartphone đầu tiên tích hợp vi xử lý 8 nhân 1.7GHz mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Super Slim có giá 3,9 triệu đồng và King Max có giá 6,9 triệu đều là những cái giá khá thấp so với những smartphone tương đương.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, sản phẩm đang là chiếc smartphone được nhiều người chờ đợi. Thiết kế siêu mỏng là điểm nổi trội của sản phẩm này.


Với thiết kế tinh xảo và khoa học, sản phẩm cho độ mỏng chỉ 6,5 mm, mỏng hơn đa số những siêu phẩm của các hãng lớn hiện nay. Bên cạnh đó máy còn sở hữu vi xử lý lõi tứ tốc độ cao xung nhịp 1.3GHz, lõi đồ họa kép Mali 400, dung lượng RAM 1GB và bộ nhớ trong lên đến 16GB. Máy còn trang bị màn hình OGS chuẩn HD độ phân giải 1280x720 pixels cho chất lượng hiển thị sắc nét.

Ngoài ra, lần đầu tiên ống kính Sony Exmor RS công nghệ 5 thấu kính được trang bị trên một chiếc smartphone bình dân, đó  là sản phẩm với camera cảm biến 13MP. Đi kèm ống kính siêu hạng này là bộ đền flash LED và camera trước độ phân giải 5MP. Với dàn camera hiện đại, sản phẩm có thế mạnh về lĩnh vực quay phim và chụp hình. Không chỉ có vậy, máy còn được trang bị những công nghệ hàng đầu mà chưa một chiếc smartphone giá rẻ nào sở hữu như công nghệ NFC, HDMI không dây, công nghệ Ultra Sensitive touch tăng khả năng cảm ứng thao tác tốt khi dùng bao tay, công nghệ LED Motions cảm biến cử chỉ thông minh tương tự Galaxy Note 3, và hệ điều hành tiên tiến mới nhất Android 4.2.2 Jelly Bean.

Thấu kính cảm biến Exmor của Sony.
CPU Octa Core 8 nhân - Xung nhịp 1.7GHz x 8 - Ram 2GB - ROM 16BG

King Max sử dụng vi xử lý 8 nhân thực chạy song song. Với 8 lõi xung nhịp 1.7GHz chạy đồng thời, khả năng đa nhiệm và thao tác ứng dụng của chiếc máy này được đẩy lên mức tối đa. Đi kèm đó là lõi đồ họa 4 nhân Mali 450 MP4 cho xung đồ họa lên đến 700MHz, những tựa game nổi tiếng của Gameloft sẽ được khai thác tối đa trên dòng chip 8 nhân mà SaiGonPhone sử dụng. Gameloft đã xác nhận những tựa game mới nhất của họ như Modern Combat 5 sẽ được phát triển nhằm tối ưu trên dòng chip 8 nhân này mà không phải Qualcomm snap dragon 800 mà các đại gia đang sử dụng.

Bên cạnh đó, King Max còn sở hữu màn hình Full HD 1920x1080 pixels với kích thước lên đến 6,5 inch và bề mặt cảm ứng là một tấm kính cường lực cao cấp Gorilla Glass 2. Có thể thấy tuy cùng độ phân giải nhưng King Max có kích thước màn hình lớn hơn nhiều smartphone hiện nay.

Camera 13 megapixel - Pin 3150mAh.

Về bộ nhớ, sản phẩm có dung lượng RAM DDR3 lên đến 2GB và bộ nhớ trong 16GB. King Max còn được tích hợp công nghệ NFC và được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean mới của Google cho sự trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, King Max còn tích hợp khá nhiều công nghệ mới khác như LED Motions, HDMI không dây, OTG... Bộ đôi này sẽ lên kệ vào mùng 1 Tết này.

Mọi chi tiết liên hệ: http://saigonphone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm