Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ smartphone siêu mỏng của SaiGonPhone

Dày chỉ 6,5mm, chiếc smartphone mới của SaiGonPhone khiến nhiều người bất ngờ và tò mò.

Super Slim xuất hiện với độ mỏng chỉ 6,5mm khiến nhiều người kinh ngạc.

Nhiều người dự đoán rằng đây sẽ là sản phẩm tiên tiến của SaiGonPhone trong năm 2013 vì được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại.


Đại diện SaiGonPhone đã lên tiếng xác nhận việc ra mắt sản phẩm mới và bước đầu cung cấp thông tin cấu hình và ngoại hình của chiếc smartphone này. Chiếc smartphone mang tên Super Slim của SaiGonPhone vẫn chưa được trang bị bộ vi xử lý 8 lõi như một số tin đồn trước đó. Nhưng với tầm giá 3,9 triệu đồng, dòng điện thoại này vẫn ghi điểm hơn nhiều đối thủ khác về thiết kế, cấu hình và công nghệ mới.


Super Slim được đánh giá là một trong những sản phẩm smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay. Độ dày viền của Super Slim chỉ bằng 6,5 mm, mỏng hơn rất nhiều những siêu phẩm khác. 

Để có được độ mỏng tối đa như vậy, Super Slim đã phải sử dụng loại màn hình OGS chất lượng tốt để giảm kích thước máy, mọi chi tiết và cấu tạo của máy được sắp xếp chặt chẽ để không dư ra một phần nào không gian thừa. Thết kế zero benzen cũng làm cho viền của màn hình Super Slim mỏng tối đa. Màn hình 5 inch HD 1280x720 pixels công nghệ OGS và kính cường lực Gorilla Glass 2 giúp phía trước của Super Slim cứng cáp và sang trọng hơn những chiếc smartphone thông thường. Điều đó khiến người dùng khó phân biệt ranh giới giữa màn hình và phần viền ngoài, tạo cảm giác màn hình Super Slim mở rộng ra toàn bộ thân máy.

Công nghệ Ultra Sensitive touch của Sharp sử dụng trên tấm cảm ứng của Super Slim giúp nâng cao khả năng tương tác với màn hình cảm ứng, Super Slim vẫn tương tác tốt với tay người cầm ngay cả khi ngăn cách bởi một lớp bao tay. Bên cạnh đó, cảm biến cử chỉ thông minh LED Motions với nhiều chức năng độc đáo cũng là một điểm độc đáo của Super Slim so với những sản phẩm khác. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có sự kết hợp của cảm biến cử chỉ với chiếc ốp da nắp gấp tặng kèm.


Điểm đặc biệt nhất của Super Slim chính là Camera 13MP khẩu độ 2.0 công nghệ 5 thấu kính với cảm biến Exmor RS cao cấp. Với một ống kính xịn, Super Slim cho chất lượng hình ảnh không thua kém những chiếc máy chụp hình cao cấp hiện nay. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trang bị loại camera cao cấp này mà có giá chỉ 3,9 triệu đồng. Không chỉ có vậy, công nghệ NFC và hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean cũng sẽ lần đầu tiên được SaiGonPhone áp dụng cho những chiếc smartphone của mình.


Cấu hình cơ bản của Super Slim là vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, GPU Mali 400 cao cấp, RAM 1GB và bộ nhớ trong khủng 16GB. Hiện nay, ít chiếc smartphone trong tầm giá này có được bộ nhớ trong lớn như vậy vậy. Các công nghệ khác được tích hợp đầy đủ như HDMI không dây, 2 sim 2 sóng 3G tốc độ cao, định vị GPS kèm la bàn số.

Sự xuất hiện của Super Slim đang được nhiều người chờ đợi để chơi Tết. Super Slim tặng kèm miếng dán màn hình, ốp da nắp gấp với giá chỉ 3,9 triệu đồng.

Mọi chi tiết liên hệ: http://saigonphone.com/

Tư liệu: Saigonphone

Evo S6 - de loi kep chi 1.350.000 dong hinh anh

Evo S6 - dế lõi kép chỉ 1.350.000 đồng

0

Với cấu hình mạnh, Evo S6 tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại mà giá thành lại thấp. Chỉ với 1.350.000 đồng người tiêu dùng sẽ sở hữu ngay chiếc smartphone với tốc độ lướt web nhanh, hai camera chụp hình nét.

Bạn có thể quan tâm