Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo S6 - dế lõi kép chỉ 1.350.000 đồng

Với cấu hình mạnh, Evo S6 tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại mà giá thành lại thấp. Chỉ với 1.350.000 đồng người tiêu dùng sẽ sở hữu ngay chiếc smartphone với tốc độ lướt web nhanh, hai camera chụp hình nét.


Smartphone Evo S6 chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

Tình hình kinh tế khó khăn hiện nay chính là một thời cơ tốt để những dòng smartphone giá rẻ ra mắt thị trường. Thay vì phải tốn một khoản tiền không nhỏ để mua cho mình những chiếc smartphone đắt tiền của các thương hiệu lớn, mà chức năng và cấu hình lại quá dư thừa nhiều khi không cần đến. Thì giờ đây người tiêu dùng đã tỏ ra thông minh hơn cho sự chọn lựa của mình khi họ đã dần hướng sự chú ý đến những sản phẩm bình dân điển hình như smartphone Evo S6 của SaiGonPhone. Evo S6 là một trong những sản phẩm gây được sự chú ý của dư luận thời gian gần đây bởi sự phù hợp về cấu hình và giá cả đối với đại đa số người Việt.


Trang bị vi xử lý 2 nhân cao cấp với xung nhịp 1.2GHz, Evo S6 là chiếc smartphone duy nhất chạy hệ điều hành Android 4.2.2 ( Jelly Bean ) của Google có giá bán lẻ dưới 1,5 triệu đồng tính đến thời điểm này. Sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2, Evo S6 được trang bị những tính năng hiện đại và những phần mềm tối ưu. Dòng chip A7 thế hệ mới giúp Evo S6 xử lý ứng dụng và duyệt web nhanh, bên cạnh đó chip A7 còn được biết đến là một cỗ máy ít tiêu tốn năng lượng nhất trong các dòng chip smartphone. Không chỉ có thế, tính năng 2 sim 2 sóng giúp người thu nhập thấp tiết kiệm được khá nhiều tiền 3G trong bối cảnh các nhà mạng đồng loạt tăng giá cước như hiện nay.


Không chỉ chú trọng về sức mạnh cấu hình, Evo S6 còn được trang bị camera với độ phân giải 3 megapixel cùng đèn Flash Led trợ sáng. Người dùng có thể tự sướng hoặc thực hiện những cuộc gọi video cho người thân thỏa thích bởi camera trước có chất lượng hình ảnh khá tốt kèm theo vi xử lý  nhanh giúp đường truyền không bị gián đoạn.


Camera sau với những tính năng độc đáo như panorama 360, tự động làm đẹp khuôn mặt, nhận diện khuôn mặt, HDR là một thứ không thể thiếu khi bạn đi chơi xa và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Evo S6 còn trang bị RAM 256 MB và ROM 512 MB, ngoài ra Evo S6 còn hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32GB. Máy còn hỗ trợ định vị toàn cầu GPS, kết nối Wi-Fi b/g/n, 3G, bluetooth...


Tặng kèm miếng dán màn hình và ốp lưng Silicon cá tính, Evo S6 hiện đang được SaiGonPhone tung ra thị trường với giá chỉ 1 triệu 350 ngàn đồng cùng chế độ bảo hành chính hãng 14 tháng.

Mọi chi tiết liên hệ: www.SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm