Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm ấn tượng của EVO S7

Việc chọn lựa 1 smartphone phù hợp túi tiền với người tiêu dùng không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng sản phẩm mức giá 2,5 triệu đồng là phù hợp với đa số người tiêu dùng.

 

EVO S7 smartphone giá chỉ 2,5 triệu.

Chip lõi kép 1.2 GHz bỏ xa các đối thủ cùng tầm giá

CPU 2 nhân xung nhịp 1.2GHZ x 2.

Trong tầm giá dưới 3 triệu đồng sản phẩm là mẫu smartphone được trang bị vi xử lý 2 nhân tốc độ 1.2 GHz Cortex A7 mỗi nhân, vượt xa hầu hết tất cả các smartphone hiện nay. Trong bài thử nghiệm đo điểm về hiệu năng, cũng như tốc độ xử lý ứng dụng sản phẩm có thể gánh vác những game 3D nặng, chạy ứng dụng, xem phim HD tốc độ cao, trải nghiệm duyệt web tuyệt hơn bao giờ hết.

Màn hình 4,5 inch có giá với 2,5 triệu đồng.
Trải nghiệm với nhiều ứng dụng: Zalo, Zing mp3… với sóng Wi-Fi và 3G.

Màn hình cũng là 1 điểm giúp bạn chọn lựa smartphone này, EVO S7 được trang bị màn hình 4,5 inch không lớn quá, cũng không nhỏ quá, giúp bạn cầm vừa tay, đủ để trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm được trang bị tấm nền IPS cao cấp, cho góc nhìn rộng cùng khả năng hiển thị màu sắc trong trẻo và rực rỡ. Tưởng chừng khả năng duyệt web tốc độ cao, xem phim HD, chơi game 3D hay xử lý đa nhiệm… chỉ có trên những smartphone giá trên 10 triệu đồng, nhưng giờ đã thực hiện và trải nghiệm trên smartphone giá rẻ 2,5 triệu đồng.

Thiết kế cá tính và tuyệt đẹp

Cá tính màn hình rộng theo xu thế hiện đại, nhưng độ mỏng chỉ có 9,9 mm và trọng lượng chỉ có 150g với thiết kế bo tròn các cạnh, và nhẵn bóng xung quanh, cộng với mặt lưng chất liệu nhựa cao cấp polycarbonate bóng siêu bền tạo nên đẳng cấp riêng cho sản phẩm. Với 4 màu độc đáo gồm đen, trắng vàng và hồng cộng được thiết kế bo tròn các cạnh giúp cầm máy gọn gàng trong lòng bàn tay, mềm mại và rất sang trọng.

Hỗ trợ kết nối tuyệt vời với tính năng 3G, Wi-Fi, Bluetooth, định vị toàn cầu GPS

Sản phẩm được tích hợp Wi-Fi tốc độ cao và 3G mạnh mẽ giúp bạn sẽ giữ kết nối thông suốt với bạn bè, cập nhật tin tức trên mạng xã hội, đọc tin online, xem clip hot thả phanh… cuộc sống của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết với sản phẩm chỉ 2,5 triệu đồng. Thậm chí với kết nối 3G tốc độ cao, bạn hoàn toàn có thể gọi điện và nhắn tin miễn phí với các ứng dụng như Facebook, Yahoo, Skype, Google Hangouts, Zalo,… trên nền hệ điều hành Android 4.2 rất nhẹ nhàng.

EVO S7 là smartphone màn hình trên 4.5 inch hỗ trợ 2 SIM 2 sóng online đến thời điểm này. Đây là một tính năng ăn điểm khi đáp ứng được nhu cầu sử dụng 2 SIM của đa số người dùng điện thoại hiện nay. Thêm vào đó, khi mua máy khách hàng còn được hãng tặng kèm 1 pin dự phòng dung lượng 2500.

Chơi game 3D, xem phim HD, chụp ảnh 5MP

Cấu hình mạnh cùng màn hình độ phân giải 854x480 pixel cho sản phẩm chơi game 3D với khả năng dựng hình xuất sắc, không còn hiện tượng bị khuất đối tượng hiển thị, xem phim HD với khung hình cao đã mắt. Ngoài ra trải nghiệm camera sau 5 megapixel với tính năng tự động lấy nét giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi ta đi du lịch, hoặc những ký ức khó quyên. Camera trước 3 megapixel cùng với đèn flash là bước đột phá smartphone trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng.

Hệ đều hành Android 4.2 Jelly Bean và công việc

EVO S7 được trang bị hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean tương thích hầu hết tất cả các game và ứng dụng trên kho ứng dụng CH Play của Google, với hệ sinh thái lên đến hơn 700 ngàn ứng dụng, cho bạn tha hồ chơi game, và cài những ứng dụng cần thiết cho điện thoại của bạn. Ngoài ra máy còn hỗ trợ đắc lực về công việc như soạn thảo văn bản, soạn mail, hay ghi chú thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là một smartphone với khả năng gồng gánh tốt nhiều ứng dụng bởi hệ điều hành Android 4.2 với cấu hình mạnh mẽ.

Máy bảo hành chính hãng 14 tháng.

Mọi chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com/

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm