Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo S6 đổ bộ thị trường smartphone giá rẻ

Chiếc smartphone Evo S6 chạy Android 4.2 Jelly Bean giá chỉ 1.350.000 triệu đồng.

 


SaiGonPhone vừa tuyên bố chiếc smartphone mới nhất của hãng này sẽ tạo ra một cơn bão càn quét thị trường smartphone với mức giá rẻ kỷ lục. Đó chính là Evo S6 chạy hệ điều hành Android 4.2 và và chip xử lý lõi kép 1.2 GHz. Giá bán của Evo S6 là 1,350 triệu đồng, con số khó tin với 1 chiếc điện thoại được trang bị vi xử lý lõi kép.


Đây là sản phẩm smartphone lõi kép đầu tiên và duy nhất có giá thành dưới 1,5 triệu đồng. Với tầm giá này, khách hàng sẽ không có nhiều sự lựa chọn khi những sản phẩm của các ông lớn có tầm giá trên 2 triệu đồng cũng chỉ sử dụng vi xử lý lõi đơn 600 MHz và hệ điều hành Android 2.3.6 có tuổi đời hơn 2 năm. Tuy nhiên sản phẩm là một định nghĩa hoàn toàn khác về smartphone siêu rẻ, chỉ với 1,350 triệu đồng nhưng sản phẩm lại sở hữu những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như vi xử lý lõi kép với mỗi nhân có xung nhịp lên đến 1.2 GHz và được chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean ( điều mà chưa từng có một hãng smartphone nào làm được). Evo S6 chính là chiếc smartphone hai nhân chính hãng rẻ nhất thị trường.


Phục vụ đầy đủ những tính năng cơ bản và nâng cao của một chiếc smartphone, sản phẩm tích hợp màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,5 inch với độ phân giải 480x320 pixels, màn hình sản phẩm cho khả năng hiển thị sắc nét và rực rỡ một phần bởi vi xử lý đồ họa cao cấp Mali 400MP. Vi xử lý đồ họa Mali 400MP cho thấy mức độ chịu chơi của SaiGonPhone.


Sản phẩm hỗ trợ chuẩn 3G tốc độ cao với hai khe cắm SIM giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi khi không phải dùng quá nhiều điện thoại để sử dụng với mục đích khác nhau. Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn b/g/n và bluetooth 3.0 sản phẩm còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ giúp mở rộng bộ nhớ lưu trữ lên đến 32GB. Hàng loạt game và ứng dụng hay thích hợp với hệ điều hành Android 4.2 giúp sản phẩm trở thành chiếc điện thoại thông minh vô cùng tiện dụng. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ 2 camera với độ phân giải 3 Megapixel giúp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn.


Khi mua sản phẩm khách hàng còn được tặng kèm pin dự phòng, miếng dán màn hình, sản phẩm hứa hẹn sẽ là cơn siêu bão tiếp theo càn quét thị trường smartphone Việt Nam.

Website: www.SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Lenovo S920 4GB giam gia manh hinh anh

Lenovo S920 4GB giảm giá mạnh

0

Ngày 15/11, FPT công bố chính sách giá mới cho sản phẩm Lenovo S920 phiên bản 4GB. Theo đó, giá của chiếc điện thoại này sẽ giảm 1 triệu đồng, từ mức 6,99 triệu đồng xuống còn 5,99 triệu đồng mức giá mới sẽ được áp dụng cho tất cả các đại lý phân phối của FPT.

Bạn có thể quan tâm