Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone 8 nhân của SaiGonPhone sắp ra mắt

Theo tiết lộ từ SaiGonPhone, chiếc smartphone đầu tiên tại thị trường Việt Nam sử dụng vi xử lý 8 nhân sẽ được hãng này ra mắt vào ngày 1/12.

Sản phẩm mới mang tên mã “SaiGonPhone X” trang bị chip 8 nhân xung nhịp 1.7GHz sẽ ra mắt ngày 1/12.

SaiGonPhone tuyên bố, dòng chip mới MTK6592 mới mà họ tích hợp cho sản phẩm lần này sẽ có thể chạy 8 nhân cùng một lúc nhằm tối ưu hóa, giúp mỗi nhân hoạt động tối đa để có được hiệu suất cao nhất.

Dòng chip này bao gồm vi xử lý 8 nhân, mỗi nhân xung nhịp 1.7 GHz sử dụng nền chip Octa Core tiết kiệm điện tối đa, lõi đồ họa cao cấp Mali450 MP4 giúp dòng chip này xử lý mượt mà những màn hình độ phân giải cực cao như Full HD 1920x1080 pixels hay thậm chí là 2K 2560x1440 pixels. Dung lượng RAM 2GB và dung lượng ROM có thể là 16GB hoặc 32GB. Điểm đặc biệt khác chính là ở hai camera trước và sau đều có độ phân giải lên đến 13 megapixel. Tất nhiên không thể bỏ qua màn hình 5 inch Full HD siêu nét với độ phân giải bằng cả một chiếc smartTV.

Máy thiết kế siêu mỏng và camera chìm trong nắp lưng giúp máy mỏng hơn và bảo vệ camera tốt hơn. Mặt trước sẽ được chế tác tinh xảo với trung tâm là tấm kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 3 tăng khả năng chịu lực và chầy xước gấp 3 lần so với thế hệ trước đó. Đây là loại kính cường lực tốt nhất tính đến thời điểm này và số sản phẩm sở hữu nó chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Mặt sau máy được thiết kế thông minh và tinh tế với lớp phủ nhám tăng khả năng tiếp xúc và tránh trơn cho cầm nắm chắc tay. Nắp lưng được thiết kế giả liền khối giúp bạn vẫn có thể thay pin và gắn thêm thẻ nhớ nếu cần với chỉ một vài thao tác.

Sản phẩm này vẫn đang là một ẩn số với tên mã là "SaiGonPhone X” chưa được tiết lộ và sẽ ra mắt chính thức vào ngày 1/12. 

Mọi chi tiết được cập nhật tại http://SaiGonPhone.com/

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm