Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm hút khách của smartphone giá rẻ T5

Smartphone T5 cấu hình mạnh giá chỉ 2,6 triệu đồng.


Thiết kế đẹp mắt, sở hữu cấu hình cao và giá chỉ 2,6 triệu đồng, chiếc smartphone T5 của SaiGonPhone vừa ra mắt đã gây xôn xao trên thị trường smartphone bình dân. Ít chiếc smartphone tầm giá hơn 2 triệu đồng  nào sở hữu nhiều cấu hình cao cấp như vậy. Chiếc điện thoại này còn có màn hình chuẩn qHD sắc nét.

Dual Core - 4.7 Inch QHD Screen / Android 4.2. 

T5 được thừa hưởng thiết kế mang tầm vóc siêu phẩm của W200, kết cấu chắc chắn và khá đầm tay khiến liên tưởng đến những sản phẩm chất lượng cao. Những đường vát mỏng mềm mại mà tinh tế giúp T5 trở nên mỏng nhưng vẫn tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng và chắc chắn. Bên cạnh đó, chất liệu polycarbonate với bề mặt tạo nhám bên ngoài giúp sản phẩm bám tay hơn, khắc phục tình trạng trơn tuột như trên một số chiếc smartphone khác.

T5 smartphone dành cho game thủ.

Trang bị cấu hình khá cao với vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.2GHz và lõi đồ họa Mali 400 cao cấp giúp sản phẩm sẵn sàng đối đầu với những game 3D nặng nhất trên kho ứng dụng hiện nay. Máy đã được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean mới nhất của Google, hơn hẳn những chiếc smartphone cùng tầm giá hiện nay. 

CPU Lõi kép xung nhịp 1.2 GHz x 2 - RAM 512MB.

Màn hình là một trong những vũ khí mạnh của T5, với độ phân giải khá cao 960x540 pixels kích thước 4,7 inch. T5 cho khả năng trình chiếu và hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét. Tấm nền IPS mới cho góc nhìn rộng và màu sắc tươi sáng giúp nó không quá khác biệt so với màn hình HD hiện nay. Bên cạnh đó là camera 5MP sắc nét phục vụ tốt cho nhu cầu quay phim, chụp hình khi đi chơi xa, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp.


Bên cạnh đó, máy hỗ trợ đầy đủ các tính năng thông thường như 2 SIM 2 sóng, 3G tốc độ cao, Wi-Fi, định vị GPS, Bluetooth... Không chỉ mạnh trong việc giải trí như xem phim, chơi game, lướt web mà T5 còn hỗ trợ nhiều ứng dụng độc đáo phục vụ hữu ích trong đời sống hàng ngày của mỗi người. Tặng kèm miếng dán màn hình trị giá 100.000 đồng và chế độ bảo hành 14 tháng, T5 hứa hẹn sẽ hút khách thị trường dịp cuối năm.

Mọi chi tiết liên hệ: www.SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Evo S7 khuyen mai manh dip Noel hinh anh

Evo S7 khuyến mãi mạnh dịp Noel

0

Nhân dịp Giáng sinh, SaiGonPhone tung ra gói khuyến mãi khủng cho sản phẩm Evo S7 với tổng giá trị lên đến 1 triệu đồng bao gồm nhiều quà tặng tiền mặt và hiện vật với giá trị cao.

Evo S6 - de loi kep chi 1.350.000 dong hinh anh

Evo S6 - dế lõi kép chỉ 1.350.000 đồng

0

Với cấu hình mạnh, Evo S6 tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại mà giá thành lại thấp. Chỉ với 1.350.000 đồng người tiêu dùng sẽ sở hữu ngay chiếc smartphone với tốc độ lướt web nhanh, hai camera chụp hình nét.

Bạn có thể quan tâm