Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo S7 khuyến mãi mạnh dịp Noel

Nhân dịp Giáng sinh, SaiGonPhone tung ra gói khuyến mãi khủng cho sản phẩm Evo S7 với tổng giá trị lên đến 1 triệu đồng bao gồm nhiều quà tặng tiền mặt và hiện vật với giá trị cao.


Evo S7 đã không còn xa lạ với người dùng smartphone hiện nay bởi cấu hình và thiết kế đẹp mắt cùng một giá thành bình dân. Nay khách hàng sẽ còn được hưởng nhiều ưu đãi hơn nữa khi mua sản phẩm này bởi gói quà tặng hấp dẫn mà SaiGonPhone mới công bố.


Theo đó, kể từ hôm nay đến hết Noel, khách hàng khi mua Evo S7 sẽ được tặng ngay 250.000 đồng tiền mặt cùng gói quà tặng SGKIT, bao gồm 1 pin dự phòng trị giá 250.000 đồng, 1 SIM có tài khoản trị giá 200.000 đồng, 1 ốp lưng trị giá 100.000 đồng, đầu đọc thẻ nhớ 50.000 đồng, 1 tấm dán chống xước trị giá 50000 đồng và 1 đầu đọc thẻ nhớ 50.000 đồng. Như vậy, tổng giá trị quà tặng tiền mặt và hiện vật sẽ lên đến gần 1 triệu đồng. Với gói quà tặng này, có thể nói không một chiếc smartphone đáng mua hơn sản phẩm như hiện nay.


Là một trong những sản phẩm ăn khách nhất thị trường năm 2013, Evo S7 đã xô đổ rất nhiều kỷ lục về doanh số của thị trường. Không chỉ có thế, sản phẩm này còn được nhiều người tiêu dùng đón nhận bởi khả năng nắm bắt thị trường của SaiGonPhone. Với gói quà tặng đặc biệt này, thị trường cuối năm nay sẽ sôi động khi có sự góp mặt của sản phẩm.

Trang bị cấu hình mạnh mẽ phù hợp với phần lớn người tiêu dùng trong nước, sản phẩm sở hữu vi xử lý lõi kép thế hệ mới với xung nhịp lên đến 1.2GHz và dung lượng RAM 512MB. Với giá tiền 2.250.000 đồng, khó tìm thấy một sản phẩm có cấu hình tương tự như sản phẩm.


Máy được cài đặt mặc định hệ điều hành Android 4.2 mới nhất, ngoài ra sản phẩm còn tự hào trang bị bộ nhớ trong lên đến 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Chiếc smartphone này không chỉ phù hợp cho việc lướt web, xem tin tức mà còn dư thừa sức mạnh để chơi những game 3D nặng nhất hiện nay.

Ngày Giáng sinh sắp đến, lượng khách hàng đặt mua sản phẩm với gói quà tặng khủng cũng ngày một tăng. Giá trị khuyến mãi quá lớn, gần bằng một nửa giá trị của sản phẩm nên đã kích thích người tiêu dùng chọn mua rất nhiều. Chỉ với 2.250.000 đồng được tặng kèm gói quà tặng gần 1 triệu đồng.

Ngoài ra sản phẩm với chế độ bảo hành lên đến 14 tháng chính hãng sẽ tạo tâm lý mua sắm an tâm cho khách hàng. Sản phẩm có 4 màu tươi trẻ gồm đen, trắng, vàng và hồng vẫn đang tạo sức hút không ngừng với thị trường bình dân.

Mọi chi tiết  liên hệ: www.SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Evo S6 - de loi kep chi 1.350.000 dong hinh anh

Evo S6 - dế lõi kép chỉ 1.350.000 đồng

0

Với cấu hình mạnh, Evo S6 tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại mà giá thành lại thấp. Chỉ với 1.350.000 đồng người tiêu dùng sẽ sở hữu ngay chiếc smartphone với tốc độ lướt web nhanh, hai camera chụp hình nét.

Bạn có thể quan tâm