Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Nokia Lumia 1320 chính hãng giá 7,5 triệu đồng

Chiếc phablet 6 inch tầm trung của Nokia vừa được ra mắt tại Việt Nam trong ngày cuối cùng của năm 2013. Sản phẩm này sẽ lên kệ từ ngày 3/1.

Sau khi Lumia 1520 lên kệ, Nokia cũng đã giới thiệu Lumia 1320 tại Việt Nam. Đây là phiên bản rút gọn của Lumia 1520 với kích thước màn hình được giữ nguyên nhưng khác về cấu hình và giá bán chỉ bằng một nửa. 
Lumia 1320 sở hữu màn hình 6 inch IPS LCD, độ phân giải HD, tích hợp công nghệ ClearBlack khử phản xạ, giúp máy hiển thị tốt ngay khi ở ngoài trời.
Mặt sau của máy làm bằng nhựa mờ không bóng và khá đơn giản.
Cổng Micro USB ở cạnh dưới. Khác với các dòng Lumia tầm trung trước đây, khe micro USB không còn là điểm tựa ngón tay để mở nắp máy.
Giắc cắm tai nghe ở cạnh trên.
Khác với các model Lumia bình dân và tầm trung trước đó, hàng phím vật lý của máy trùng màu với vỏ máy.
Lumia 1320 sở hữu camera 5MP có đèn Flash đơn.
Một khe loa nhỏ được bố trí ở gần cạnh dưới mặt sau. Lumia 1320 cũng được trang bị hệ thống xử lý âm thanh của Dolby giống như Lumia 1520 khi người dùng sử dụng headphone.
Người dùng có thể mở nắp lưng máy để lắp SIM và thẻ nhớ Micro SD, pin 3400 mAh của Lumia 1320 không thể tháo rời.
Lumia 1320 sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8 Black (phiên bản mới nhất), vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 hai nhân 1,7 GHz, đồ họa Adreno 305, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Trải nghiệm lướt web và xem video trên Lumia 1320 mượt mà, nhanh chóng.
Tuy không được trang bị công nghệ PureView như các model Lumia cao cấp, Lumia 1320 vẫn có khả năng chụp ảnh khá tốt và cho ảnh sắc nét, đúng màu. Máy cũng đi kèm bộ ứng dụng chụp ảnh thông minh độc quyền của Nokia.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm