Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Nokia Asha chạy Android, iPhone cảm ứng không chạm

Những fan hâm mộ của Nokia lại tiếp tục có thêm lý do để chờ đợi khi xuất hiện thông tin rò rỉ về một dự án bí mật của hãng.

Mới đây, một số chi tiết thú vị về một dự án bí mật được cho là cuộc phiêu lưu của Nokia trên vùng đất Android vừa được hé lộ. Cụ thể, thông qua "dự án N", hãng điện thoại Phần Lan đã và đang lên kế hoạch phát triển dòng điện thoại Asha chạy Android. Đây là một thông tin vui cho những ai từng mong mỏi một chiếc điện thoại Android do Nokia sản xuất.

Hé lộ thông tin về dự án bí mật của Nokia

Một số chi tiết thú vị về một dự án bí mật được cho là cuộc phiêu lưu của Nokia trên vùng đất Android vừa được hé lộ.

Trái với những thông tin ban đầu, Việt Nam không phải là thị trường đầu tiên bán ra chiếc Lumia 1320 của Nokia. Sự kiện giới thiệu Lumia 1320 được tổ chức hôm nay tại Trung Quốc. Các thị trường tiếp theo có sản phẩm này là Đài Loan, Hong Kong và Singapore. Trang web chính thức của Nokia thông báo, máy sẽ có mặt tại các quốc gia khác trong những tuần tới.

Việt Nam không bán Nokia Lumia 1320 đầu tiên

Mẫu phablet giá rẻ của Nokia đã chính thức đến Trung Quốc. Trước đó, khi ra mắt ở Nokia World 2013, hãng thông báo Việt Nam nằm trong nhóm bán đầu tiên.

Theo một báo cáo gần đây của Apple Insider, Apple vừa được cấp phép hai bằng sáng chế, bao gồm công nghệ màn hình cảm ứng không cần chạm và tính năng theo dõi nhịp tim của người dùng thông qua thiết bị di động. Đây là động thái cho thấy nhiều khả năng chiếc iPhone thế hệ mới sẽ hỗ trợ cảm ứng không cần chạm, một tính năng tương đương với Air Gesture trên chiếc Galaxy S4 của Samsung.

Các thiết bị mới của Apple sẽ hỗ trợ cảm ứng không cần chạm

Hai bằng sáng chế mới vừa được cấp phép của Apple có thể thay đổi hoàn toàn cách người dùng tương tác với màn hình cảm ứng trên các thiết bị chạy iOS.

Trong ngày hôm nay, Zing.vn cũng đã đăng tải loạt ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại Sky Vega A900 bảo mật vân tay tại Việt Nam. Sky Vega A900 (còn có tên gọi Secret Up) là model thứ ba được trang bị cảm biến vân tay, sau chiếc Secret Note và Vega LTE-A. Về thiết kế, Secret Up rất giống với Galaxy Note 3 và cấu hình cũng tương đương siêu phẩm của Samsung. Máy hiện được bán ở TP.HCM với giá 14 triệu đồng.

Mở hộp Sky Vega A900 bảo mật vân tay đầu tiên tại VN

Là model cao cấp nhất hiện nay của hãng điện thoại Hàn Quốc với tính năng bảo mật bằng vân tay, Sky Vega A900 mới được xách tay về TP.HCM.

Để chuẩn bị cho chiến dịch marketing mẫu One màu vàng tại Anh, HTC đã mạ vàng cả lòng đường khu phố lịch sử Shad Thames ở London. Ngoài ra, hãng cũng dự kiến giới thiệu một chiếc máy mạ vàng khác, độc quyền với giá gần 3.000 bảng Anh. Loạt ảnh khá thú vị này được đăng tải trong bài viết dưới đây.

HTC dát vàng trên đường phố để giới thiệu One Gold

Hãng di động Đài Loan chuẩn bị cho chiến dịch marketing mẫu One màu vàng tại London, Anh bằng việc mạ vàng cả lòng đường khu phố lịch sử Shad Thames.

 

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm