Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: HTC One giá rẻ hút khách, Xperia Z giảm giá

Với giá bán chỉ khoảng 8,5 triệu đồng, HTC J One – phiên bản dành cho thị trường Nhật của HTC One đang trở thành tâm điểm ở phân khúc điện thoại xách tay cao cấp.

Nokia Normandy tiếp tục lộ diện. Tài khoản Twitter @evleaks vừa tiếp tục tung ra những hình ảnh được xem là ảnh báo chí của mẫu điện thoại có tên mã Normandy từ Nokia. Theo tin đồn trước đó, đây chính là model chạy Android giá rẻ của Nokia. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Nokia đã phủ nhận điều này.

Như vậy, có khả năng đây sẽ là một sản phẩm Asha thế hệ mới từ Nokia bởi nó cũng sở hữu một nút Back cảm ứng giống hệt với các mẫu Asha 503 hay 502 ra mắt tại Nokia World tháng 10 vừa qua. Nhiều khả năng, Nokia Normandy sẽ chính thức ra mắt ngay trong tháng 12, trước thời điểm năm 2013 kết thúc.

Hình ảnh Nokia Normandy sắp ra mắt

Eveleaks hôm nay tung hình ảnh mẫu Nokia mới có tên mã Normandy, máy có thể ra mắt ngay trong tháng này.

Đã có thể jailbreak hoàn toàn iPhone 3GS và iPhone 4 chạy iOS 6. Tiếp sau tin vui dành cho các tín đồ iOS 7 của nhóm hacker evasi0n, iH8snow lại mang đến một niềm hân hoan mới cho các tín đồ “táo khuyết” khi cho ra mắt một phần mềm cho phép jailbreak hoàn toàn những chiếc iPhone 3GS, iPhone 4 và iPod Touch Gen 4 chạy iOS 6.1.3 và 6.1.5.

Trước đó, công cụ redsn0w đã cho phép người dùng jailbreak những thiết bị trên nhưng đó chỉ là bản jailbreak tethered (máy phải chạy just boot sau khi khởi động lại).

Đã jaibreak hoàn toàn cho iPhone 3GS và iPhone 4 chạy iOS 6

Sau khi công cụ Jailbreak cho iOS 7 ra mắt, người dùng iOS 6.1.3 và 6.1.5 cũng đã có được phương án "vượt ngục" hoàn toàn cho thiết bị của mình.

 

Sony Xperia Z chính hãng giảm giá 1 triệu đồng. Tháng 12 có thể xem là tháng giảm giá của các sản phẩm Sony. Lần lượt các model như Xperia Z1, Xperia SP, Xperia ZR, Xperia E và mới đây nhất là Xperia Z đều đã giảm giá bán.

Theo công bố từ Sony, giá bán chính hãng của Xperia Z sẽ chỉ còn 12 triệu đồng, tính từ thời điểm 24/12/2013. Như vậy, Xperia Z sẽ có lợi thế lớn về giá so với các đối thủ ra mắt cùng thời điểm như Galaxy S4 hay HTC One. Tuy nhiên, giá bán của Xperia Z vẫn cao hơn khoảng 3 triệu đồng so với hàng xách tay. Bù lại, người dùng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng và nhiều quà tặng hấp dẫn từ các đại lý bán lẻ.

Sau Xperia Z1, đến lượt Xperia Z giảm giá 1 triệu đồng

Sony Việt Nam vừa đưa ra thông báo tiếp tục giảm giá 1 triệu đồng cho mẫu smartphone cao cấp Xperia Z, xuống còn 12 triệu đồng.

 

HTC One bản Nhật hút khách. Có giá bán chỉ khoảng 8,5 triệu đồng, chiếc HTC J One (phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản của HTC One) đang tạo ra một cơn sốt nhẹ trên thị trường điện thoại xách tay. Tính ra, giá bán của model này thấp hơn khoảng 1,5 triệu đồng so với các mẫu One xách tay từ châu Âu và thấp hơn đến 6 triệu đồng so với hàng chính hãng (bản 32 GB).

Về cơ bản, sản phẩm này không khác biệt gì so với bản xách tay tại các thị trường khác ngoại trừ thiết kế dày hơn đôi chút và nắp lưng có thể tháo rời. Theo một số chủ cửa hàng, J One sở dĩ có giá siêu rẻ so với các model từ thị trường khác bởi đây là sản phẩm kèm hợp đồng (đã được mở mạng, có thể cài thêm ROM tiếng Việt).

 

HTC One phiên bản Nhật giá 8,5 triệu hút khách ở VN

Chiếc HTC J One, một phiên bản khác của HTC One tại Nhật Bản, đang được săn lùng vào thời điểm cuối năm nhờ có mức giá chỉ ngang với những model tầm trung.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

 

 

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm