Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Galaxy Grand 2 về VN, LG G2 lên Android 4.4

Phiên bản rút gọn của Galaxy Note 3 vừa xuất hiện tại Việt Nam mang tên Galaxy Grand 2, máy sắp lên kệ trong tháng 1/2014 với giá 8,5 triệu đồng.

Ngay sau khi Galaxy Grand 2 có mặt tại TP.HCM, Zing.vn đã có loạt ảnh đầu tiên về sản phẩm này. Đây là một sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp có màn hình lớn 5,25 inch và kiểu dáng rất giống với đàn anh Galaxy Note 3.  Grand 2 là một sản phẩm phù hợp với những người dùng muốn một chiếc smartphone có màn hình lớn vừa phải và mức giá dưới 10 triệu đồng.

Hình ảnh thực tế Galaxy Grand 2 đầu tiên tại Việt Nam

Đây là model cận cao cấp cạnh tranh với Lumia 1320 của Nokia và Desire 700 của HTC. Máy được xem là một bản rút gọn của Galaxy Note 3.

Liên quan đến gói công cụ jailbreak iOS 7 vừa được phát tán trên Internet những ngày vừa qua, nhiều nguồn tin cho rằng sẽ có một thư viện ứng dụng của Trung Quốc được cài đặt vào máy ngay sau khi người dùng sử dụng công cụ evasi0n để jailbreak thiết bị. Tuy nhiên, Hotz - hacker chuyên bẻ khóa iPhone và PlayStation không tìm thấy bất kì vấn đề liên quan đến bảo mật nào trong công cụ jailbreak iOS 7.

Geohot khẳng định công cụ jailbreak iOS 7 an toàn

Trước nhiều thông tin khuyến cáo người dùng không nên sử dụng công cụ jailbreak iOS 7 Evasi0n7 vì thiếu an toàn, Geohot đã khẳng định công cụ này hoàn toàn "sạch".

Và cũng chính hacker nổi tiếng này vừa tung ra một bản Rap thú vụ để chứng tỏ tài năng của mình không giới hạn ở thế giới ảo. "Thỉnh thoảng tôi sáng tác những đoạn 16 giây. Tôi nghĩ có lẽ mình nên chia sẻ chúng như một rapper thực thụ", hacker trẻ tuổi chia sẻ.

Hacker bẻ khóa iPhone huyền thoại chuyển sang làm rapper

George Hotz - hacker trẻ tuổi với biệt danh "Geohot" cho thấy anh còn làm được nhiều thứ hơn cả việc xâm nhập hệ thống và quản lý các thiết bị, máy tính.

Theo một nguồn tin nội bộ từ Hàn Quốc, một số người dùng GL G2 đã bắt đầu được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.4 mới nhất. Điều này cho thấy khả năng phiên bản quốc tế của LG G2 cũng sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới. Bản nâng cấp được cung cấp qua OTA và có kích thước khoảng 600 MB.

LG G2 cập nhật lên Android 4.4 sẽ cho tốc độ xử lý nhanh và mượt mà hơn.

Với những người dùng đang cần "lên đời" một chiếc smartphone để đón năm mới với chi phí không quá cao, hàng xách tay là một lựa chọn có thể cân nhắc đến. Zing.vn đã tổng hợp một vài mẫu đang có giá tốt, bạn đọc có thể tham khảo ở bài viết dưới đây.

Những smartphone xách tay giá tốt dịp cuối năm

HTC J One, Sky A870, iPhone 4... đều là những sản phẩm có mức giá tầm trung nhưng cấu hình, thiết kế hoặc trải nghiệm đều xứng đáng với số tiền người dùng bỏ ra.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm