Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: HTC tung điện thoại sặc sỡ như Nokia Lumia

Hai hình ảnh được cho là smartphone mới của HTC vừa rò rỉ trên trang ePrice cho thấy bộ vỏ sặc sỡ giống với phong cách của dòng Nokia Lumia và iPhone 5C.

Theo thông tin trên trang ePrice, có thể model này là một smartphone Android thuộc dòng Desire của HTC với màn hình 5 inch độ phân giải 720x1.280 pixel, vi xử lý 8 lõi của MediaTek, RAM 1,5 GB và camera chính 8 megapixel có Flash.



Hiện HTC vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin về chiếc điện thoại này. Nhiều khả năng hãng điện thoại Đài Loan sẽ tung model này vào phân khúc giá rẻ và tầm trung, nơi mà các smartphone Nokia đang có lợi thế lớn. 

Trong khi các smartphone của năm mới liên tục lộ ảnh, hàng loạt các model cũ còn tồn kho của năm 2013 cũng đang hạ giá để tăng sức mua trước Tết âm lịch. Đây đều là những mẫu điện thoại đã sắp có sản phẩm thay thế hoặc buộc phải giảm giá do hàng chính hãng giảm giá mạnh.

Loạt điện thoại xách tay giảm giá tuần giáp Tết

Đây đều là những mẫu điện thoại đã sắp có sản phẩm thay thế hoặc buộc phải giảm giá do hàng chính hãng giảm giá mạnh.

   

Trong những ngày cận tết, chiếc tai nghe Nocs NS700 Phaser của Thụy Điển bắt đầu bán tại Việt Nam. Mẫu headphone úp tai có thiết kế thời trang, trông khá gọn và nhẹ. Đây là một trong số ít các mẫu headphone dạng trùm tai được thiết kế riêng cho các dòng máy Apple. Các sản phẩm độc quyền cho iPhone thường ở dạng in-ear. Model này mới đến Việt Nam với hai màu đen và đỏ. Trong đó, màu đỏ được nhiều địa điểm bán thông báo "ăn khách" hơn do phù hợp với dịp Tết.

Tai nghe màu đỏ chơi Tết cho iPhone giá 2,2 triệu đồng

Nocs NS700 Phaser của Thụy Điển bắt đầu bán tại Việt Nam. Mẫu headphone úp tai có thiết kế thời trang, trong khá gọn và nhẹ.

Chỉ còn vài ngày nữa đến Tết Nguyên đán. Bên cạnh việc trang trí nhà cửa, bạn cũng có thể tải thêm các ứng dụng nhằm mang không khí ngày xuân lên chiếc điện thoại Android. Danh sách ứng dụng dưới đây là những ứng dụng "sạch", không can thiệp sâu vào những thông tin của cá nhân hay thiết bị.

5 ứng dụng Android thú vị nên cài để đón Tết

Dưới đây là những ứng dụng miễn phí cho ngày Tết mà người dùng có thể tải về cho smartphone Android.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm