Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nghe màu đỏ chơi Tết cho iPhone giá 2,2 triệu đồng

Nocs NS700 Phaser của Thụy Điển bắt đầu bán tại Việt Nam. Mẫu headphone úp tai có thiết kế thời trang, trong khá gọn và nhẹ.

Nocs NS700 Phaser là một trong số ít các mẫu headphone dạng úp tai được thiết kế riêng cho các dòng máy Apple. Các sản phẩm độc quyền cho iPhone thường ở dạng in-ear. Model này mới đến Việt Nam với hai màu đen và đỏ. Trong đó, màu đỏ được nhiều địa điểm bán thông báo "ăn khách" hơn do phù hợp với dịp Tết.
Cầm thiết bị trên tay, người dùng dễ cảm nhận được thiết kế nhẹ và gọn, khác với các mẫu headphone úp tai dạng lớn. 
Nocs  NS700 Phaser tương thích với các mẫu iPhone, iPad, iPod Touch. Thực tế cho thấy, âm thanh nghe được khá trong và cân bằng, không nghiêng về tiếng treble hay bass. Ở tầm giá 2 triệu, đây là lựa chọn tốt cho nhiều người dùng, khách hàng có thể chỉnh tông trầm hay treble trên thiết bị để thưởng thức mà không phụ thuộc vào chất riêng tai nghe.
Dù kiểu dáng trông đơn giản, nhưng khi cầm NS700, dễ cảm nhân được sự đầu tư trong thiết kế. Hãng này đã tối gian các chi tiết, mang tới các đường nét thanh thoát. 
NS7000 hỗ trợ bỏ vào túi riêng, mang theo khi cần hoặc kẹp trên cổ áo.
Lớp cao su mềm bên trong gọng tai nghe NS700. 
Theo nhà sản xuất, "driver" loa của tai nghe là loại "dynamic" kích thước 40mm, dạng tai nghe on-ear (ôm vừa đủ vành tai), độ nhạy 100dB SPL@1kHz, trở kháng 32Ohm, dải tần 20Hz-20kHz. NS700 có dây tín hiệu dài 1,3m với chất liệu Kevlar cho độ bền tốt.

Hai miếng đệm tai nghe bọc da, trông mềm mại, thoải mái khi đeo. Gọng tai nghe khá khỏe và chắc chắn, được làm bằng chất liệu TR90 Nylon, với lớp lót cao su mềm bên trong. Thiết kế này nhằm hạn chế tiếng ồn.
Gọng tai nghe giữ vành tay bằng một thanh kim loại nhỏ, nhưng cứng chắc.
Người dùng có thể kéo rộng hay thu hẹp gọng tai.
Ba nút bầm trên dây cho phép điều khiển nhạc, âm lượng khi nghe dễ dàng hơn.
Giá bán chính thức của sản phẩm này là 2.190.000 đồng, máy có hộp đựng và một túi vải bọc tai nghe khá đẹp.

Quốc Khánh

Bạn có thể quan tâm