Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập tai nghe Hàn Quốc dành cho teen

Những dòng tai nghe mang thương hiệu Cresyn (Hàn Quốc) mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam là gợi ý tuyệt vời cho các bạn trẻ năng động.

Bộ sưu tập tai nghe Hàn Quốc dành cho teen

Những dòng tai nghe mang thương hiệu Cresyn (Hàn Quốc) mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam là gợi ý tuyệt vời cho các bạn trẻ năng động.

Cresyn Axis C555S là một mẫu closed headphone nên hạn chế được âm thanh lọt ra bên ngoài. Earpad được chế tạo từ bông, bọc ngoài là simili nên rất thoải mái. Gọng và earcup làm bằng nhôm nên trọng lượng nhẹ nhưng bền vững cùng với cơ chế xoay, gập dễ dàng xếp gọn, tăng tính tiện dụng khi di chuyển. Chiếc tai nghe này còn được bổ sung thêm micro để tiện cho việc nghe gọi với các thiết bị di động.

Với những tín đồ đam mê âm nhạc, muốn thưởng thức âm thanh chân thực, sống động thì Cresyn C510E là lựa chọn đáng suy nghĩ. Cấu trúc C510E là hệ thống khoang kép, mặt sau mở hé, giúp tái tạo âm thanh trong trẻo, hài hòa, âm bass mạnh mẽ và mượt mà, dải trung và dải cao thoáng đãng. Thiết kế bán in-ear giúp người dùng có cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, cho thời gian nghe nhạc lâu hơn so với các tai nghe in-ear thông thường khác.

Cresyn C262S có cấu trúc cổ điển và đơn giản với hai màu đen trắng. Sản phẩm tích hợp microphone cho cuộc gọi rảnh tay, giúp bạn thoải mái làm việc khác khi đang gọi điện.

Còn Cresyn C412E Staccato có thiết kế bộ chuyển đổi 2 chân cắm 3,5 mm độc đáo, để bạn có thể chia sẻ trực tiếp âm nhạc với mọi người xung quanh.

Các bạn nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, điệu đà, nữ tính thì tai nghe Cresyn C300H là một phụ kiện thời trang hấp dẫn. Sản phẩm sở hữu thiết kế lạ mắt như “viên kẹo bông” ngọt ngào. Bộ sưu tập gồm 6 sắc màu pastel, mang đậm phong cách retro: hồng phấn, trắng, kem, xanh lục bảo, tím phớt và nâu chocolate. Hai bên earpad ôm vào tai mềm mại, không làm người dùng cảm thấy khó chịu dù dùng trong thời gian dài.

Một sản phẩm nữa thích hợp dành cho các bạn gái là chiếc tai nghe pha lê Cresyn Bijoux C410E. Điểm nhấn là viên đá pha lê long lanh đẹp tựa khuyên tai. Thiết kế nút tai nghe bằng silicon chỉ đút vừa đúng lỗ tai, giúp giảm cảm giác khó chịu thường gặp khi nghe quá lâu.

Bộ ba model Cresyn C260E, Cresyn Petite Buddy C222E và Cresyn Rubby Dubby C190E đa dạng màu sắc và có giá cả phù hợp với túi tiền của teen. Là dòng tai nghe cho người dùng phổ thông với mức giá khá mềm (trên dưới 200.000 đồng) nhưng ba sản phẩm trên vẫn cung cấp chất lượng âm thanh khá ổn, âm bass trầm, giai điệu ấm áp và ngọt ngào. Các dòng tai nghe Cresyn được phân phối độc quyền bởi Techcity, có bán tại các cửa hàng bán lẻ của Viettel Store trên toàn quốc.

Quân An

Theo Infonet

Quân An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm