Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
474 kết quả phù hợp
Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Quán cà phê cho những người giả vờ đi làm ở Trung Quốc
Nhiều người thất nghiệp ở Trung Quốc chọn đến quán cà phê mỗi ngày để che giấu hoàn cảnh khó khăn với gia đình.
Thất nghiệp nhưng hàng ngày vẫn giả vờ đi làm để giấu gia đình, nhiều người Trung Quốc lê la ở các quán cà phê, xem đây là nơi trú ẩn cho mình.
Chướng ngại của cuộc đời có ý nghĩa gì?
Chướng ngại chẳng qua là cách cuộc đời thử thách xem bạn khao khát đạt được mơ ước đến mức nào, có đúng không?
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Những hình ảnh 'chữa lành' ngày cuối tuần
Từ bánh kem nhiều tầng dành cho dịp lễ hội của Đan Mạch cho đến croissant và bánh quế hàng ngày, những tiệm bánh ngon bậc nhất Đan Mạch sẽ "chữa lành" bất cứ tâm hồn hảo ngọt nào.
Khát vọng 'Cà phê Đạo' từ Việt Nam lên sóng Discovery toàn cầu
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Lotte Mall Tây Hồ thu gần 73 triệu USD chỉ sau 4 tháng vận hành
Tổ hợp thương mại hoành tráng nhất của Lotte ở Việt Nam tại quận Tây Hồ, Hà Nội đã thu về gần 73 triệu USD sau hơn 4 tháng, đón khoảng 30.000 lượt khách/ngày.
7 quán cà phê mới toanh cho cuộc hẹn dịp lễ tại TP.HCM
Thu hút khách bằng việc tái hiện khung cảnh biển, biệt thự kiểu Âu hay phong cách dân gian..., nhiều tiệm cà phê hoạt động gần đây nhanh chóng được giới trẻ tìm đến check-in.
Tiệm cà phê 'view triệu đô', bán 0 đồng độc lạ ở Hạ Long
Không cầu kỳ, hoành tráng, tiệm nhỏ của anh Lê Thành ở Hạ Long được du khách ưu ái đặt cho cái tên "Quán cà phê 0 đồng có tầm nhìn triệu đô".
Cà phê AI gây kinh ngạc ở quốc gia hạnh phúc nhất thế giới
Loại cà phê rang xay do AI lựa chọn các loại hạt gây ấn tượng mạnh và không cần sự điều chỉnh của con người.
Hai chị em mang vàng giả đi cầm cố, chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng
Sau khi mang nhiều vàng giả đi cầm lấy tiền tiêu xài và không có khả năng trả lại, cả hai chị em đã đến công an đầu thú.
Ôm laptop 6 tiếng ở quán cà phê TP.HCM để tiết kiệm tiền điện
Để trốn nắng nóng gay gắt ở TP.HCM, nhiều freelancer chọn quán cà phê, co-working space để làm việc. Một số cho rằng biện pháp này giúp tiết kiệm tiền điện.
Trải nghiệm mở quầy cafe tí hon của cựu chủ tịch Starbucks
Rốt cuộc, tôi đã thuyết phục được Jerry cho tôi mở một quầy cà phê tí hon bên trong một cửa hàng Starbucks mới khai trương.
Nguồn gốc tên gọi của chuỗi cafe Starbucks
Công ty được đặt tên theo nhân vật Starbuck, thuyền phó thứ nhất của Ahab trong tiểu thuyết "Cá voi trắng" (Moby-Dick) của nhà văn Herman Melville.
Phó chủ tịch IAV: Doanh nghiệp bảo hiểm cần nhận thức đúng vai trò
Lãnh đạo Hiệp hội Bảo hiểm cho biết sau những biến cố của thị trường năm vừa qua, các doanh nghiệp cần có nhận thức đúng hơn về vai trò với thị trường, khách hàng.
Cafe latte được tạo ra như thế nào?
Khi espresso hòa mình cùng dòng sữa ấm sủi bọt sẽ tạo nên thức uống mà dân Italy gọi là caffè latte.