Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bill Murray bị cáo buộc cưỡng hôn nữ nhân viên

Diễn viên Bill Murray từng bị cáo buộc có những hành vi thiếu chuẩn mực với nhân viên trên phim trường. Một báo cáo gần đây nhất đã tiết lộ chi tiết sự việc này.

Bill Murray vướng phải cáo buộc quấy rối tình dục một nữ nhân viên.

Theo Pagesix, các hành vi thiếu đứng đắn của Bill Murray trên phim trường Being Mortal đã được tiết lộ. Bê bối của nam diễn viên hài nổi tiếng được cho là nguyên nhân dẫn đến việc đóng cửa quá trình sản xuất bộ phim này.

Theo công bố trước đó, một nhân viên đã quyết định đệ đơn khiếu nại Murray vì cố ý "đụng chạm" cô. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất chỉ ra rằng, ngôi sao của Saturday Night Live từng cưỡng hôn và kẹp chặt cơ thể nạn nhân.

Cụ thể, nam danh hài 72 tuổi bị cáo buộc đã "hôn cơ thể" của nữ nhân viên nhỏ hơn ông nhiều tuổi, đồng thời ghìm chặt cô lại. Nạn nhân chia sẻ rằng, bản thân không thể cử động hay phản kháng vì bị đè nặng dưới trọng lượng cơ thể của Murray.

Bên cạnh đó, theo một số nhân chứng cũng kể lại, họ đã thấy nam diễn viên cố gắng cưỡng hôn cô, dù thời điểm đó cả hai đều đang đeo khẩu trang.

Murray sau đó cố gắng tự bào chữa cho hành động của mình. Ông cho rằng, đây chỉ đơn thuần là đùa giỡn vui vẻ. Tuy nhiên, một nhân chứng giấu tên đã bác bỏ điều này, đồng thời khẳng định những hành vi của ông “đầy tính gợi dục” và “thật tồi tệ”.

quay roi tinh duc, anh 1

Nam danh hài hiện đã bước sang tuổi 72. Ảnh: Getty Images.

Khoảng một tuần sau khi công bố được tiết lộ, Murray đã xuất hiện trên CNBC hòng bảo vệ danh dự của mình. Đồng thời, ông giải thích bộ phim Being Mortal bị đóng cửa là do “sự khác biệt về quan điểm”.

“Tôi có quan điểm khác biệt với nữ nhân viên ấy. Tôi đã thực hiện một số hành động mà bản thân mình nghĩ là hài hước. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không theo ý muốn. Những một vài tuần qua, tôi không thể làm gì khác ngoài việc nghĩ tới chuyện này. Bạn biết đấy, thế giới này thay đổi khác hẳn so với hồi tôi còn nhỏ”, nam danh hài chia sẻ với tờ CNBC.

Murray không thừa nhận cáo buộc. Ông cho rằng, đó chỉ là do thời thế đã thay đổi. Khoảng cách giữa hai thế hệ là nguyên nhân đã khiến những hiểu lầm xảy ra. Hành vi của nam danh hài nếu xảy ra thời ông còn trẻ là một điều bình thường.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó chính là quấy rối tình dục.

Nạn nhân và Murray sau đó đã thỏa thuận thành công. Chi phí bồi thường danh hài phải trả khoảng hơn 100.000 USD và kèm theo đó là một số thỏa thuận không được tiết lộ.

Đừng biến phụ nữ thành búp bê tình dục, ngày ngày bị thao túng tâm lý

Khai thác một chủ đề thú vị của cuộc sống, "Don’t Worry: Darling" là một bộ phim với ý tưởng hay nhưng cách xây dựng nội dung lại thiếu đi sự thú vị, hấp dẫn.

Taylor Swift lạc lõng, 'chết yểu' trong kịch bản phim thảm họa

Amsterdam đánh dấu sự trở lại của David O. Russell sau 7 năm rời xa màn ảnh. Dù sở hữu dàn diễn viên khủng, kịch bản lại là yếu tố khiến chất lượng phim mất điểm trầm trọng.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm