Những người chưa từng tập thể thao cũng đang bắt đầu chạy bộ
Chạy bộ tiếp tục thành trào lưu của giới trẻ vì rẻ, dễ tham gia và gắn kết cộng đồng, từ các câu lạc bộ địa phương đến những giải marathon kỷ lục.
20 kết quả phù hợp
Chạy bộ tiếp tục thành trào lưu của giới trẻ vì rẻ, dễ tham gia và gắn kết cộng đồng, từ các câu lạc bộ địa phương đến những giải marathon kỷ lục.
Trong triển lãm đầu tay mang tên "Nike: Form Follows Motion", thương hiệu thời trang thể thao Nike tiết lộ những sáng tạo, nghiên cứu nằm trong kho lưu trữ bí mật.
Từ đôi Air Jordan 13 cán mốc 2,2 triệu USD đến đôi Air Yeezy trị giá 1,8 triệu USD, đây là những đôi sneaker đắt nhất từng được đưa ra đấu giá, theo GQ.
Các tỷ phú thế giới đã kể lại những câu chuyện chân thật về hành trình đi đến sự giàu có, thành công trong các cuốn hồi ký, tự truyện.
Khi còn học tại Trường Kinh doanh Stanford, Knight đã tìm thấy cảm hứng trong một lớp học tiểu thương. Lớp học này đã làm thay đổi cả cuộc đời ông.
Những đôi giày này có mức giá đắt đỏ. Các thiết kế đều gắn liền với kỷ niệm đặc biệt.
Mẫu giày Nike trong buổi đấu giá được Bill Bowerman sáng tạo vào những năm 1960.
Trước khi trở thành đế chế trị giá hàng tỷ USD, hai nhà sáng lập Phil Knight và Bill Bowerman từng nhập giày của thương hiệu Nhật Bản để bán.
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Giorgio Armani, nhà sáng lập Nike hay tỷ phú Nhật Bản đứng sau Uniqlo đều nằm trong danh sách những người giàu nhất ngành thời trang thế giới.
Những đôi giày tưởng chừng chỉ có ở trong phim lại xuất hiện ngoài đời thực và được tín đồ thời trang săn đón.
Những đôi giày này được mua với giá hàng trăm nghìn USD nhờ kỷ niệm đặc biệt gắn liền với chúng.
Giá trị của những đôi sneaker gắn liền với lịch sử đằng sau chúng, trong đó nổi bật là 2 đôi giày đã qua sử dụng của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan.
Hoa hậu Việt Nam 2018 ngoài đời tích cực diện giày sneakers để thể hiện phong cách cá tính, trẻ trung của mình.
Phía sau những thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc như Google, Amazon, Zara, Adidas hay Nike đều có những giai thoại riêng.
Nike là một trong những thương hiệu giày và trang phục thể thao hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1964.
Nike ban đầu chỉ là nhà phân phối cho một công ty giày Nhật Bản, và khi thành lập, chủ thương hiệu này có 1.200 USD trong tài khoản ngân hàng.
Năm 2014 đánh dấu một thập kỉ của những phát hiện xung quanh chuyển động tự nhiên của con người, qua đó giúp các vận động viên đạt thành tích tối ưu nhất.
Coca-Cola và Pepsi, McDonald's và Burger King hay Ferrari với Lamborghini... là những cặp đối thủ nổi tiếng và lâu đời trong giới kinh doanh.