Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự của Calvin Harris bị cháy

Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt sau khi nhận cảnh báo cháy tại căn biệt thự của Calvin Harris. Nam nghệ sĩ không ở nhà khi sự cố xảy ra.

Theo TMZ, căn biệt thự của Calvin Harris trong khu Beverly Hills (Mỹ) bất ngờ bị bốc cháy. May mắn thay, nam DJ không ở nhà khi sự việc xảy ra.

Lực lượng chức năng cho biết xe cứu hỏa nhanh chóng xuất hiện tại ngôi nhà sau khi nhận cảnh báo cháy cấp độ 5. Ngoài ra, những người chứng kiến nói rằng xe cứu thương và trực thăng cũng được điều động để hỗ trợ. Một nhân chứng chia sẻ rằng nhìn thấy rõ vùng khói bốc lên từ mái nhà.

Tuy nhiên, vụ cháy không nguy hiểm như thông báo ban đầu. Nguồn tin thân cận tiết lộ lực lượng cứu hỏa xác định ngọn lửa xuất phát từ tầng ba của ngôi nhà, gần phòng hát. Để xử lý đám cháy, lính cứu hỏa phải cắt phần mái nhà ở tầng hai mới có thể tiếp cận. Họ mất khoảng 52 phút để dập lửa.

Theo TMZ, nguyên nhân vụ cháy do sự cố điện. Vụ cháy gây thiệt hại khoảng 100.000 USD, song may mắn không ai bị thương.

Theo People, Calvin Harris bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn biệt thự vào năm 2014. Sau đó, anh tích cực cải tạo để ngôi nhà trở nên hiện đại hơn. Qua nhiều lần tu sửa, căn biệt thự có gara gắn liền rạp chiếu phim, văn phòng an ninh, phòng tập thể dục biệt lập, khu nhà khách và hai phòng thu âm riêng biệt.

Tới năm 2022, DJ gốc Scotland rao bán ngôi nhà gồm 10 phòng ngủ, 12 phòng tắm với giá 25 triệu USD. Kể từ đó, Harris chuyển tới sống tại nơi khác trong thời gian chờ người mua. Năm 2020, anh từng bán một khu phức hợp siêu nhỏ phía trên Sunset Strip (Mỹ) trị giá 7 triệu USD.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thấy gì từ 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Từ câu chuyện của Kang Ji Won (Park Min Young) hay Yoo Ji Hyeok (Na In Woo), ê-kíp phim cài cắm nhiều bài học về hôn nhân, cuộc sống và giá trị của hạnh phúc.

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vụ 'giỏ quà Tết'

Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên đang quá ngạo mạn, trịch thượng khi phản pháo những người chê giỏ quà gia đình anh đang bán.

Taylor Swift bán máy bay riêng

Dassault Falcon 900 - máy bay phản lực chở tối đa 12 khách từng thuộc sở hữu của Taylor Swift - có giá bán trên thị trường khoảng 44 triệu USD.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm