Thị trường bia tươi sắc trở lại
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
287 kết quả phù hợp
Thị trường bia tươi sắc trở lại
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
Hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu trong bia lúa mì Edelweiss
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.
Hành trình hết mình cho giấc mơ vô địch SEA Games 31
Bên cạnh sự nỗ lực của các VĐV, tinh thần ủng hộ cháy hết mình của 96 triệu người Việt cũng đóng góp không nhỏ vào thành công của đoàn thể thao nước nhà.
HLV Polking kể lại tình huống vi phạm giao thông ở Nam Định
Alexandre Polking cho biết bản thân đã vội vàng, nên nhờ người chở đến sân Thiên Trường bằng xe máy. Sau đó, ông được cảnh sát giao thông ở Nam Định trợ giúp để vào sân nhanh hơn.
Độ hot của MV 'Việt Nam hết mình'
Ra mắt đúng mùa SEA Games 31, MV “Việt Nam hết mình” của Hoàng Thùy Linh và Karik đã trở thành giai điệu quen thuộc, mang tinh thần dân tộc hào hùng đến khán giả.
Nâng cao năng lực nhờ chuyển đổi số, Sabeco kỳ vọng dẫn đầu thị trường
Mặc dù trải qua một năm 2021 đầy thách thức, Sabeco vẫn đạt nhiều thành tích ấn tượng và sức khỏe thương hiệu ngày càng cải thiện.
Vượt thách thức, Sabeco viết tiếp hành trình phát triển giai đoạn mới
Ba năm sống cùng Covid-19 là ba năm Sabeco bứt tốc chuyển mình và đạt được những kết quả tích cực. Hãng bia cũng không ngừng đóng góp cho cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Chai bia ‘khổng lồ’ chiếm sóng hai mặt tòa nhà TNR Tower Hà Nội
Hình ảnh chai bia khổng lồ báo hiệu màn trở lại hoành tráng của Bia Saigon với dự định mang đến những điều bất ngờ, thú vị cho người dùng trong thời gian tới.
Nhìn lại 14 ngày tiếp sức người dân về quê đón Tết của Bia Việt
Chiến dịch ý nghĩa từ Bia Việt góp phần giúp hàng nghìn chuyến hồi hương của người lao động diễn ra an toàn.
Những nụ cười phía sau trạm đoàn viên ý nghĩa của Bia Việt
Được tiếp sức cho hàng chục nghìn người dân xa xứ trở về sum vầy cùng gia đình là niềm hạnh phúc lớn với các chủ trạm dừng chân, thợ sửa xe, tình nguyện viên ở trạm đoàn viên Bia V
Đường về quê khác lạ của những bạn trẻ ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Trải qua một năm biến động, đường về nhà ăn Tết của nhiều người con xa xứ cũng khác mọi năm. Dẫu vậy, họ vẫn “hết mình về nhà”, mong mỏi phút giây đoàn viên bên gia đình.
Đường về nhà đón Tết không còn xa nhờ trạm đoàn viên Bia Việt
Với sự giúp sức của các trạm đoàn viên Bia Việt, chặng đường về quê bằng xe máy của người dân xa xứ như được rút ngắn và an toàn hơn.
Bia Việt và hành trình tiếp sức người dân ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Tiếp nối nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, Bia Việt triển khai chiến dịch “Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc” tiếp sức người dân xa xứ trên hành trình đoàn viên cùng gia đình.
Bia Việt đồng hành cùng người dân ‘Hết mình về nhà’ đón Tết đoàn viên
Với 11 trạm đoàn viên và hơn 170 trạm tiếp nước bố trí dọc các trục đường chính trên toàn quốc, Bia Việt giúp hành trình về nhà ăn Tết của sinh viên, người lao động bớt vất vả.
Về nhà Tết này có khác mọi năm?
Sau những khó khăn do ảnh hưởng kéo dài của dịch Covid-19, những người xa quê có dự định về nhà ăn Tết? Đường về nhà ăn Tết và sự chuẩn bị liệu có khác biệt so với mọi năm?
Bia Larue mang xuân yêu đời tới 1.000 hộ gia đình Đà Nẵng, Quảng Nam
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
Đam mê chất lượng và sáng tạo tại Heineken Việt Nam
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Thế hệ bản lĩnh ghi dấu ấn mới cho ngành bia Việt Nam
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.