Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Độ hot của MV 'Việt Nam hết mình'

Ra mắt đúng mùa SEA Games 31, MV “Việt Nam hết mình” của Hoàng Thùy Linh và Karik đã trở thành giai điệu quen thuộc, mang tinh thần dân tộc hào hùng đến khán giả.

Hòa trong không khí SEA Games 31, “Việt Nam hết mình” là bản hòa ca thân thuộc nhưng không kém phần hào hứng về tinh thần thể thao thượng võ, khơi gợi trong người nghe về một Việt Nam đoàn kết và hào hùng.

Video - Hoàng Thùy Linh và Karik góp giọng trong 'Việt Nam hết mình' Trước thềm SEA Games 31, Hoàng Thùy Linh, Karik và nhãn hàng Bia Việt bắt tay thực hiện MV cổ vũ tinh thần thể thao nước nhà.

MV lấy chất liệu từ đời thực

“Xem MV mà như thấy mình ở trong đó”, “MV xứng đáng lọt top trending mùa SEA Games”,… là những bình luận có cánh nhiều cư dân mạng dành tặng cho MV “Việt Nam hết mình”. Lấy chất liệu từ đời thực, MV đã khắc họa bức tranh Việt Nam vừa chân thực, bình dị lại rất đỗi hào hùng.

Viet Nam het minh anh 1

Hình ảnh ấn tượng của MV với dòng chữ “Hết mình vì SEA Games 31”.

“Việt Nam hết mình” lấy bối cảnh cả nước Việt Nam hừng hực chuẩn bị cho mùa SEA Games 31 sắp tới. Đó là những giọt mồ hôi rơi trên sân tập, là ánh mắt quyết tâm trên sàn đấu của các tuyển thủ, vận động viên khắp các bộ môn thi đấu trong SEA Games như bóng đá, bóng rổ, boxing, chạy hay bơi lội…

Viet Nam het minh anh 2

Khoảnh khắc đặt tay lên tim, mắt hướng về quốc kỳ trong MV gây xúc động.

Bên cạnh hành trình nỗ lực của các vận động viên còn là những công việc không tên của người Việt Nam trên khắp cả nước.

MV khắc họa hình ảnh cô thợ may tỉ mẩn từng đường khâu cho chiếc áo mang màu cờ Tổ quốc; anh đầu bếp nấu bữa ăn trao gửi đến vận động viên; hay anh kỹ thuật viên khẩn trương chuẩn bị chu đáo cho sân cỏ trước giờ thi đấu. Mỗi người một tay, cùng hết mình cho một SEA Games bùng cháy. Xem MV, khán giả như thấy mình ở trong đó, là một phần tạo nên tinh thần Việt Nam.

Viet Nam het minh anh 3

Mỗi người một việc, hết mình chung tay cho một SEA Games thành công.

Tinh thần và khí thế dâng cao như đoạn rap của Karik: “Đã làm là luôn luôn hết mình/Táo bạo trong mọi quyết định”. Đó cũng là những lời ca tôn vinh từng con người Việt Nam luôn hết mình trong từng việc nhỏ, hướng tới một mùa SEA Games thành công.

MV vừa ra mắt đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ đông đảo người hâm mộ cũng như giới nghệ sĩ. Only C, Khắc Việt cùng nhiều sao Việt đã chia sẻ MV trên trang cá nhân, dành nhiều lời khen cho tác phẩm, từ phần lời, giai điệu cho đến tinh thần.

Nhân tố "hết mình" đặc biệt

Nếu tinh ý, khán giả có thể nhận ra một nhân tố đặc biệt xuất hiện xuyên suốt MV, nâng cao tinh thần “Việt Nam hết mình”. Đó chính là Bia Việt với màu đỏ cuồng nhiệt cùng biểu tượng cánh chim lạc đại diện cho tinh thần Việt. “Nhân vật” này luôn âm thầm và bền bỉ, đồng hành với hàng triệu trái tim Việt cho mùa SEA Games bùng cháy.

Từ những tháng ngày luyện tập gian khổ đến khoảnh khắc chiến thắng thăng hoa, Bia Việt luôn có mặt để truyền bầu nhiệt huyết và quyết tâm chiến thắng.

Viet Nam het minh anh 6

Bia Việt là nhân tố đặc biệt xuất hiện xuyên suốt MV.

Với vai trò là nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31, Bia Việt mong muốn là món quà cổ vũ cho tinh thần cho các đội tuyển Việt Nam. Lấy cảm hứng từ chính tinh thần của người Việt, nhãn hàng này cùng MV “Việt Nam hết mình” sẽ tiếp tục truyền thêm động lực tới các đội tuyển nói riêng và toàn dân tộc Việt Nam nói chung trong kỳ SEA Games 31.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm