Cảnh trái ngược của các chuỗi bia hơi, quán nhậu Hà Nội
Xu hướng thắt chặt chi tiêu và tác động của Nghị định 100 khiến nhiều hệ thống bia hơi, quán nhậu tại Hà Nội gặp khó khăn. Tuy nhiên, một số chuỗi vẫn không ngừng mở rộng quy mô.
19 kết quả phù hợp
Cảnh trái ngược của các chuỗi bia hơi, quán nhậu Hà Nội
Xu hướng thắt chặt chi tiêu và tác động của Nghị định 100 khiến nhiều hệ thống bia hơi, quán nhậu tại Hà Nội gặp khó khăn. Tuy nhiên, một số chuỗi vẫn không ngừng mở rộng quy mô.
Chiến dịch 'Tôi yêu Bia Hà Nội' thu hút 3 thế hệ nghệ sĩ Việt góp mặt
NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu đại diện cho 3 thế hệ tại thủ đô, góp mặt trong chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” của Habeco.
Đi tìm một phần hồn Hà Nội trong thương hiệu bia 60 năm tuổi
Song hành cùng bao thăng trầm của thủ đô, thương hiệu bia 60 năm tuổi được xem như một phần hồn của Hà nội, bên cạnh phố cổ hay những thức quà như bánh cốm, ô mai.
Thế khó của đại gia nội cuối cùng trên thị trường bia Việt Nam
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Lợi nhuận Bia Hà Nội giảm gần một nửa
3 tháng đầu năm, Bia Hà Nội ghi nhận lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 64 tỷ đồng, giảm 42% so với cùng kỳ 2018. Lý do theo doanh nghiệp thừa nhận là sản lượng tiêu thụ giảm sút.
Cạnh tranh gay gắt và kinh doanh ảm đạm, Bia Hà Nội đang khó khăn
Theo HĐQT Bia Hà Nội, do tình hình tiêu thụ sản phẩm chững lại, doanh nghiệp này cắt giảm hàng loạt chỉ tiêu kinh doanh trong năm 2019.
Tôi đi gửi tiết kiệm ngân hàng
Phải đến khi mang tiền đi gửi tiết kiệm tôi mới nhận ra để số tiền của mình sinh lời tối đa từ kênh tiết kiệm không phải việc đơn giản.
Bia, rượu tính chuyện tăng giá vì cách tính thuế mới
Trong dự thảo luật sửa đổi, bổ sung một số thay đổi về thuế tiêu thụ đặc biệt, làm doanh nghiệp không kịp xoay xở, trở tay...
Bia Hà Nội Countdown 2016 - đêm thưởng thức đẳng cấp
Tối ngày 31/12, đại nhạc hội được mong chờ hàng đầu trong năm, Bia Hà Nội Countdown 2016, với chủ đề “Vòng quanh thế giới” đã diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.
Ý nghĩa hình xăm trên cơ thể của các cô gái Việt
Những cô gái này đến với xăm trổ vì đam mê. Mỗi họa tiết trên cơ thể của họ đều ẩn chứa một ý nghĩa riêng, mang lại sự may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống.
Những cô gái xăm trổ nổi tiếng trên mạng
Với niềm đam mê môn nghệ thuật xăm hình, các cô gái này dần phủ kín cơ thể bởi nhiều họa tiết độc đáo, bắt mắt.
Từ cửu vạn trở thành 'vua chợ đồ cũ'
Khi biết Nguyễn Văn Thưởng mở cửa hàng để kinh doanh đồ cũ, nhiều người cho là gàn dở, nhưng chỉ qua 5 năm chính việc kinh doanh này đã mang lại cho anh cơ ngơi hàng trăm tỷ đồng.
Quy định về dán tem bia khiến doanh nghiệp không chỉ lo lắng về yếu tố kỹ thuật mà còn e ngại giá sẽ tăng cao.
Dân uống bia phải chi thêm 17.000 tỷ đồng?
Theo dự thảo, bia tiêu thụ tại VN phải dán tem trên bao bì sản phẩm, nhưng các doanh nghiệp cho rằng, việc này quá tốn kém, chi phí cho việc dán tem sẽ lên tới 17.000 tỷ đồng.
Những bà mẹ một con xăm hình nổi tiếng trên mạng
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp của “gái một con trông mòn con mắt”, hình ảnh các cô gái này còn lan truyền nhiều trên mạng.
'Ông lớn' Việt đánh bật bia Trung Quốc như thế nào?
Đã có thời bia Vạn Lực, Thanh Đảo của Trung Quốc tràn ngập thị trường Việt, nhưng bằng những nỗ lực hết mình, các “ông lớn” Việt đã đẩy lùi được 2 thương hiệu này.
Không chỉ là nhà quản lý xuất sắc, nhạy bén, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, chị Phạm Thị Cẩn còn là hậu phương vững chắc cho chồng - một nhà khoa học.
Khán giả bia Heineken cháy cùng đêm nhạc Live Access 2013
Khán giả yêu thương hiệu bia Heineken đã được trải nghiệm một lễ hội âm nhạc đỉnh cao cùng hai DJ nổi tiếng thế giới. Những bản mix mang đậm phong cách riêng trong đêm diễn Heineken Live Access...
Thương hiệu bia Trúc Bạch hồi sinh như thế nào?
Bia Trúc Bạch “mất tích” vì đắt đỏ nhưng loại bia gắn bó với người Hà Nội này đang trở lại.