Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến dịch 'Tôi yêu Bia Hà Nội' thu hút 3 thế hệ nghệ sĩ Việt góp mặt

NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu đại diện cho 3 thế hệ tại thủ đô, góp mặt trong chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” của Habeco.

Nói đến phương Tây, người ta thường nghĩ ngay đến một Paris tráng lệ, London thời thượng hay New York nổi tiếng với những cao ốc chọc trời. Cách phương Tây nửa vòng Trái Đất cũng có một thủ đô đi vào tiềm thức nhiều người bằng sự nhẹ nhàng và những nét hấp dẫn riêng có. Đó là Hà Nội.

Hà Nội là thành phố của miền yêu thương, nơi cảm xúc cứ lớn dần từ những điều bình dị của cuộc sống. Đó là sự thân quen của những con phố nhỏ kề nhau, mùi hương hoa sữa man mác mỗi khi se lạnh hay đơn thuần là những chiều tà nơi quán bia thân thuộc, cùng kể nhau nghe câu chuyện thường nhật giản dị.

Theo năm tháng, hòa cùng sự chuyển mình và phát triển của thời đại, Hà Nội khoác lên mình diện mạo mới. Thế nhưng, sự thay đổi đó luôn song hành cùng những giá trị đậm “chất riêng”, trong đó có Bia Hà Nội.

Video chiến dịch 'Tôi yêu Bia Hà Nội' Chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” của Habeco với sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu.

Có một điều kỳ diệu là không biết từ bao giờ, chất men trong bia Hà Nội đã dung hòa và gắn kết bao thế hệ, tầng lớp, trở thành một nét sinh hoạt văn hóa rất “Hà Nội”. Mỗi lúc nâng cốc quây quần bên những câu chuyện tâm tình thường nhật, mọi khoảng cách dường như được xóa bỏ. Riêng với người dân thủ đô, từ lâu Bia Hà Nội đã hiện hữu và trở thành nét văn hóa, niềm tự hào riêng của nhiều thế hệ.

Là những người trân quý và dành trọn đam mê với Hà Nội, NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu đại diện cho 3 thế hệ con người thủ đô góp mặt trong chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” để truyền tải thông điệp về tình yêu, sự gắn bó sâu nặng với những giá trị của Hà Nội từ chất men truyền thống. Chiến dịch vừa thể hiện hoài bão, vừa là tình yêu thương vô bờ hun đúc sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế” bia Việt của Bia Hà Nội.

Habeco anh 1

NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu góp mặt trong chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội”.

Với NSND Hoàng Dũng - người từng trải qua những năm tháng đất nước khó khăn, ký ức Hà Nội trong tâm khảm là hoài niệm nhuốm màu thời gian. Nét cổ kính và sự nhớ thương đến lạ lùng về một Hà Nội xưa cũ nhưng đầy ắp kỷ niệm thi thoảng lại ùa về: “Đó là những buổi chiều cùng anh em bạn bè trong đoàn kịch ngồi lại bên cốc Bia Hơi Hà Nội”. Ký ức về một thời tuổi trẻ bên những cốc “bia hơi 3 hào” chứa đựng nhiều giá trị đáng quý. Nay Bia Hơi Hà Nội trở thành “một nét văn hóa Hà Nội” và là một phần không thể thiếu với nghệ sĩ.

Còn với NSƯT Hồ Hoài Anh - người đại diện cho thế hệ nhạc sĩ có cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam, luôn thể hiện tình yêu sâu đậm với Hà Nội qua từng thanh âm, không gì có thể so sánh với thủ đô dấu yêu này.

Kết tinh từ những tình cảm thật tâm, NSƯT Hồ Hoài Anh viết nên ca khúc “Tôi yêu Hà Nội” với giai điệu, âm thanh mang đến cả bầu trời cảm xúc cho những người yêu Hà Nội, xa Hà Nội, nhớ về Hà Nội - nơi có một phần hương vị bia quen thuộc. Với nhiều người, dù là bữa cơm gia đình hay những buổi sum họp bè bạn, Bia Hà Nội vẫn luôn chờ đợi, san sẻ và gắn kết.

Đại diện cho thế hệ trẻ với cách sống hiện đại, phóng khoáng, nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu mang những nét tương đồng với dòng sản phẩm Hanoi Beer Premium khi thể hiện được tinh thần của một Hà Nội năng động, mới mẻ và hội nhập. Trong lòng Hà Nội xưa cũ có một Hà Nội mới đã chuyển mình mạnh mẽ nhưng vẫn vẹn nguyên sức hút đặc trưng. Cũng như Bia Hà Nội, luôn nhẹ nhàng, gần gũi mà khó quên.

Habeco anh 2

Chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” truyền tải thông điệp về tình yêu, sự gắn bó sâu nặng với những giá trị của Hà Nội từ chất men truyền thống.

Đồng hành cùng chiến dịch, mỗi nghệ sĩ mang đến một câu chuyện riêng nhưng đều chung một niềm đam mê “Tôi yêu Bia Hà Nội”. Ca khúc “Tôi yêu Hà Nội” với những ca từ mộc mạc mà lôi cuốn như thay lời bày tỏ của những người con luôn mang theo một phần của Hà Nội trong tâm hồn, dù có ở nơi đâu.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm