Khó chặn quảng cáo game cờ bạc, cá cược trên nền tảng xuyên biên giới
Các tài khoản quảng cáo game cờ bạc xuất phát từ nước ngoài trên Facebook hoặc sử dụng các bot quảng cáo tự động trên Telegram khiến việc ngăn chặn là rất khó.
123 kết quả phù hợp
Khó chặn quảng cáo game cờ bạc, cá cược trên nền tảng xuyên biên giới
Các tài khoản quảng cáo game cờ bạc xuất phát từ nước ngoài trên Facebook hoặc sử dụng các bot quảng cáo tự động trên Telegram khiến việc ngăn chặn là rất khó.
Hàng loạt nha khoa, thẩm mỹ viện ở TP.HCM bị xử phạt
Theo danh sách cá nhân, tổ chức vi phạm trong lĩnh vực y tế bị phạt hành chính được Sở Y tế TP.HCM công khai mới đây, có nhiều nha khoa, thẩm mỹ viện và công ty dược mỹ phẩm lớn.
Một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM bị xử phạt vì sai phạm nghiêm trọng
Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện các cơ sở y tế vi phạm pháp luật, quảng cáo lố, trong đó một phòng khám thẩm mỹ cho bác sĩ chưa có giấy phép hành nghề làm việc.
'Ông trùm' quảng cáo WPP lại bị phạt 55 triệu đồng
Doanh nghiệp phụ trách phân phối quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn tiếp tục bị cơ quan chức năng phạt vì sai phạm trong quảng cáo.
Đề nghị xử phạt 3 nhà mạng 420 triệu do sai phạm về cuộc gọi rác
Theo kết luận kiểm tra, Viettel, FPT, CMC và VNPT chưa thực hiện triệt để các biện pháp ngăn chặn cuộc gọi rác đến Danh sách không quảng cáo.
Sử dụng hè phố để rửa xe bị xử phạt thế nào?
Thực tế, nhiều người, nhất là ở thành phố vẫn sử dụng hè phố để rửa xe mà không biết đó là hành vi vi phạm, bị xử phạt hành chính.
Cố ý xăm hình để trốn đi nghĩa vụ, bị phạt 15 triệu đồng
Một thanh niên ở tỉnh Đắk Nông đã trốn tránh trách nhiệm nghĩa vụ công an nhân dân bằng cách cố ý xăm hình lên cánh tay trái.
Người nổi tiếng quảng cáo lố, người dân 'lãnh đủ' rủi ro sức khỏe
Những người nổi tiếng, TikToker… quảng cáo lố và bị chỉ trích, sau đó họ đưa ra lời xin lỗi. Thế nhưng, nếu có rủi ro sức khỏe vì các sản phẩm này, ai chịu trách nhiệm?
Sắp kiểm tra toàn diện TikTok, xử lý các KOLs vi phạm pháp luật
Thời gian tới, Bộ Thông Tin và Truyền thông sẽ nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về các giải pháp quản lý thuật toán của các nền tảng mạng xã hội xuyên biên giới, đặc biệt là TikTok.
Sắp kiểm tra việc quản lý nghệ sĩ, người nổi tiếng trên TikTok
Một trong 8 nội dung sẽ được kiểm tra với TikTok tại Việt Nam là việc quản lý người nổi tiếng, người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật - biểu diễn trên nền tảng video ngắn này.
Quán trà sữa nổi tiếng ở Trung Quốc in từ chửi thề lên cốc
Thương hiệu trà sữa đã phải lên tiếng xin lỗi vì in lên cốc 4 từ tiếng Trung mang hàm ý chửi thề theo tiếng địa phương.
Xử phạt hơn 20 doanh nghiệp đặt quảng cáo trên kênh vi phạm
Cục PTTH&TTDT đã xử phạt hơn 20 công ty quảng cáo, trong đó có WPP và MMS Việt Nam vì đã đặt quảng cáo của các nhãn hàng vào những trang có sai phạm.
TP.HCM tăng cường xử lý quảng cáo tín dụng đen
Ngoài việc vận động người dân tham gia bóc gỡ, tẩy xóa các quảng cáo trái phép, lực lượng chức năng TP.HCM còn tổ chức tuần tra, thu thập hình ảnh camera để xử lý người vi phạm.
Giám sát chặt, xử lý nghiêm dịch vụ thẩm mỹ trá hình
Một số cơ sở spa tại Thừa Thiên - Huế hoạt động thẩm mỹ trá hình và quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động.
Xử lý nghệ sĩ vi phạm, lệch chuẩn: Hạn chế lên sóng hay cấm vĩnh viễn?
Trao đổi với Zing, chuyên gia cho rằng việc xử lý nghiêm các trường hợp người nổi tiếng vi phạm pháp luật, đạo đức là cần thiết trong xã hội hiện nay.
Cấm sóng, cấm mạng, cấm diễn đối với nghệ sĩ, KOLs vi phạm pháp luật
Các biện pháp xử lý như "cấm sóng", "cấm mạng", "cấm diễn" nhằm mục đích từng bước làm lành mạnh không gian mạng, hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội, nhất là đối với giới trẻ.
Quảng cáo bán dâm, chợ tình online tràn lan TikTok
Nhiều người dùng được TikTok đề xuất xem quảng cáo liên quan đến hoạt động mua, bán dâm mặc dù đây là một trong những nội dung bị nền tảng cấm.
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
Doanh nghiệp bị phạt 15 triệu đồng vì quảng cáo trên kênh YouTube sai
Với hành vi sai phạm, đặt sản phẩm quảng cáo trên kênh mạng xã hội YouTube ViệtxxKTV và Chính sựxx có nội dung vi phạm pháp luật, Công ty Truyền thông MMS Việt Nam vừa bị phạt 15
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.