Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
9 kết quả phù hợp
Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Điểm đến hàng đầu ở Mỹ gây thất vọng
Là địa điểm thu hút du khách bật nhất nước Mỹ, Quảng trường Thời đại (Times Square) lại khiến du khách vỡ mộng vì cảnh chen lấn, ảnh hưởng trải nghiệm tham quan.
Hai phố kiểu mẫu đầu tiên ở Hà Nội nhếch nhác sau 6 năm
Từng được kỳ vọng là bộ mặt đô thị hiện đại, song 2 tuyến phố Đình Thôn và Lê Trọng Tấn lại đang dần mất đi hình ảnh kiểu mẫu khi biển hiệu mất quy chuẩn, xe cộ lấn chiếm vỉa hè.
Đường phố ở Việt Nam xuất hiện trong phim kinh dị Mỹ
Hình ảnh đường phố Việt Nam đã được sử dụng trong một phân cảnh của phim hoạt hình “Night of the Mini Dead”. Tác phẩm thuộc series ăn khách “Love, Death & Robots”.
Kỳ nghỉ Tết nồng nặc mùi thuốc sát trùng ở các đô thị Trung Quốc
Bắc Kinh vốn vắng vẻ vào dịp Tết, nhưng tin tức về loại virus đang lây lang đã khiến các trung tâm thương mại và phố mua sắm im lặng một cách bất thường.
Kinh doanh thất thu ở tuyến phố kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội
Sau 5 tháng hoạt động (từ tháng 5/2016), nhiều hộ kinh doanh trên phố Lê Trọng Tấn cho rằng việc thiết kế biển hiệu đồng bộ khiến kinh doanh ế ẩm, buôn bán thất thu.
Luật nào cho phép ‘đồng phục’ biển quảng cáo?
Chuyên gia về quảng cáo, luật sư đều cho rằng, luật chỉ có quy định quy chuẩn về kích thước, vị trí, độ an toàn của biển quảng cáo chứ không có quy định về màu sắc.
Biển hiệu kiểu mẫu ở Hà Nội: Lạc hậu và phạm luật?
Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang cho rằng các quy định về biển hiệu quảng cáo ở phố Lê Trọng Tấn (Hà Nội) vừa lạc hậu vừa phạm luật.
Biển hiệu kiểu mẫu ở Hà Nội gây xôn xao
Những tấm biển hiệu quảng cáo có cùng kích thước chiều cao, nối liền nhau, chỉ có hai màu xanh và đỏ tại tuyến phố mới mở ở thủ đô đang thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.