Xếp hàng dài mua cua luộc 45.000 đồng/con trên vỉa hè TP.HCM
Quầy cua luộc dã chiến trên đường 9A, khu Trung Sơn (TP.HCM) bất ngờ "gây sốt", mỗi chiều thu hút dòng người xếp hàng dài chờ mua dù mới bán chưa đầy một tháng.
11 kết quả phù hợp
Quầy cua luộc dã chiến trên đường 9A, khu Trung Sơn (TP.HCM) bất ngờ "gây sốt", mỗi chiều thu hút dòng người xếp hàng dài chờ mua dù mới bán chưa đầy một tháng.
Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood, với hình ảnh đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc B.O.F.
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Là địa điểm thu hút du khách bật nhất nước Mỹ, Quảng trường Thời đại (Times Square) lại khiến du khách vỡ mộng vì cảnh chen lấn, ảnh hưởng trải nghiệm tham quan.
Từng được kỳ vọng là bộ mặt đô thị hiện đại, song 2 tuyến phố Đình Thôn và Lê Trọng Tấn lại đang dần mất đi hình ảnh kiểu mẫu khi biển hiệu mất quy chuẩn, xe cộ lấn chiếm vỉa hè.
Hình ảnh đường phố Việt Nam đã được sử dụng trong một phân cảnh của phim hoạt hình “Night of the Mini Dead”. Tác phẩm thuộc series ăn khách “Love, Death & Robots”.
Bắc Kinh vốn vắng vẻ vào dịp Tết, nhưng tin tức về loại virus đang lây lang đã khiến các trung tâm thương mại và phố mua sắm im lặng một cách bất thường.
Sau 5 tháng hoạt động (từ tháng 5/2016), nhiều hộ kinh doanh trên phố Lê Trọng Tấn cho rằng việc thiết kế biển hiệu đồng bộ khiến kinh doanh ế ẩm, buôn bán thất thu.
Chuyên gia về quảng cáo, luật sư đều cho rằng, luật chỉ có quy định quy chuẩn về kích thước, vị trí, độ an toàn của biển quảng cáo chứ không có quy định về màu sắc.
Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang cho rằng các quy định về biển hiệu quảng cáo ở phố Lê Trọng Tấn (Hà Nội) vừa lạc hậu vừa phạm luật.
Những tấm biển hiệu quảng cáo có cùng kích thước chiều cao, nối liền nhau, chỉ có hai màu xanh và đỏ tại tuyến phố mới mở ở thủ đô đang thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.