Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema tỏa sáng giúp Real vượt Barca trên bảng xếp hạng

Tỏa sáng ở trận Real thắng Eibar 2-0, tiền đạo người Pháp trở thành cầu thủ ghi bàn tại La Liga nhiều thứ 4 trong lịch sử Real, soán ngôi của huyền thoại Santillana.

Karim Benzema anh 1

Tối 3/4 (giờ Hà Nội), Real Madrid tiếp đón Eibar trên sân nhà ở vòng 29 La Liga. Một chiến thắng trước đối thủ yếu hơn có thể giúp Real qua mặt Barca, đồng thời bám sát Atletico, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Ảnh: Getty.

Karim Benzema anh 2

Real nhập cuộc trận đấu khá chậm. Các đường lên bóng của Real chủ yếu đến từ biên với khả năng dâng cao của hai cầu thủ chạy cánh Marcelo - Lucas Vazquez. Ảnh: Getty.

Karim Benzema anh 3

Tuy nhiên, chất lượng nhân sự tốt hơn giúp Real tạo ra khác biệt. Phút thứ 6, Karim Benzema đưa bóng vào lưới Eibar, nhưng bàn thắng không được công nhận do chân sút người Pháp rơi vào tư thế việt vị. Phút 36, đến lượt Marco Asensio bị từ chối bàn thắng vì đứng dưới hàng phòng ngự đối phương. Ảnh: Getty.

Karim Benzema anh 4

Tuy nhiên, đến phút 41, Real có bàn mở tỷ số sau một pha phản công ở trung lộ. Tiền vệ Casemiro cướp bóng ở giữa sân rồi chọc khe cho Asensio thoát xuống đối mặt thủ môn và ghi bàn. Ảnh: Getty.

Karim Benzema anh 5

Bàn mở tỷ số giúp Real dễ đá hơn. Bên cạnh Benzema, Asensio là cái tên khác chơi hay trên hàng công Real ở trận này. Ảnh: Getty.

Karim Benzema anh 6

Sang hiệp 2, đội chủ nhà chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu. Cơn mưa nặng hạt trên sân Alfredo Di Stefano cũng khiến cầu thủ hai đội gặp nhiều khó khăn khi chơi bóng. Ảnh: Getty.

Karim Benzema anh 7

Eibar vùng lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, Real tiếp tục chứng tỏ khả năng phòng ngự tốt dưới thời HLV Zinedine Zidane. Các đường lên bóng của đội khách không gây ra nhiều nguy hiểm cho khung thành của Thibaut Courtois. Ảnh: Getty.

Karim Benzema anh 8

Đến phút 73, Real có bàn nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công của Benzema. Tiền đạo người Pháp có tình huống bật cao đánh đầu chuẩn xác sau đường tạt bóng của Vinicius Jr. Các bài đánh biên của Real tỏ ra hiệu quả ở trận này. Ảnh: Getty.

Karim Benzema anh 9

Với bàn thắng vào lưới Eibar, Benzema đã ghi 9 bàn trong 7 trận liên tiếp. Đây là chuỗi trận ghi bàn dài nhất của Benzema kể từ khi đến Real. Ảnh: Getty.

Karim Benzema anh 10

Benzema tiếp tục thể hiện tầm quan trọng trong lối chơi của Real. Anh đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Real mùa này với 20 bàn sau 26 trận. Người ghi bàn nhiều thứ hai cho Real mùa này là Casemiro với 5 bàn. Ảnh: Getty.

Karim Benzema anh 11

Benzema cũng cán mốc 187 bàn thắng ghi được cho Real tại La Liga. Anh trở thành chân sút ghi nhiều bàn thứ 4 lịch sử CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tại giải đấu này. Benzema xếp sau Cristiano Ronaldo (311 bàn), Raul Gonzalez (228 bàn) và Alfredo Di Stefano (216 bàn). Ảnh: Getty.

Karim Benzema anh 12

Chiến thắng trước Eibar giúp thầy trò Zinedine Zidane lấy vị trí thứ 2 của Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga. Real đang hơn Barca 1 điểm, kém Atletico 3 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn hai CLB kể trên 1 trận. Ảnh: Getty.

Karim Benzema anh 13

Cựu cầu thủ Real trở lại sau khi bị PSG thanh lý hợp đồng Jese Rodriguez, cựu cầu thủ Real Madrid từng bị PSG thanh lý hợp đồng, ghi bàn đầu tiên cho Las Palmas trong chiến thắng 6-1 trước Lugo ở Giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Benzema mãi là số hai sau Ronaldo ở Real

Ngay cả khi liên tục ghi bàn cho Real Madrid, trung phong Karim Benzema vẫn mắc kẹt trong cái bóng của Cristiano Ronaldo, người đã rời CLB từ 3 năm trước.

HLV Zidane lên tiếng khi Benzema bị tuyển Pháp ghẻ lạnh

Huấn luyện viên Zinedine Zidane không biết lý do tiền đạo Karim Benzema bị tuyển Pháp ngó lơ trong 6 năm qua.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm