Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Băng đội trưởng của Ronaldo được bán giá 75.000 USD

Một lính cứu hỏa người Serbia nhặt băng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha bị Cristiano Ronaldo vứt lại trên sân Rajko Mitic và tổ chức đấu giá cho mục đích từ thiện.

Cristiano Ronaldo anh 1

Anh Djordje Vukicevic, lính cứu hỏa người Serbia, chụp ảnh cùng băng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha, sau khi Ronaldo vứt nó xuống sân. Ảnh: Reuters.

Cristiano Ronaldo anh 2

Sau khi chứng kiến cảnh Ronaldo tức tối ném băng đội trưởng xuống sân, anh Vukicevic đã nhặt băng đội trưởng đó lên. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 3

Rạng sáng 28/3 (giờ Hà Nội), Vukicevic làm việc tại sân Rajko Mitic trong trận đấu giữa tuyển Serbia và Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 4

Anh chứng kiến cảnh Ronaldo tức giận vì bàn thắng ở phút 90+3 bị từ chối, dù bóng đã đi qua vạch vôi. Khi đó Bồ Đào Nha đang hòa Serbia 2-2. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 5

Ronaldo quyết định ném băng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha xuống sân. Hành động của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến anh bị phạt thẻ vàng. "Ronaldo ném băng đội trưởng xuống ngay chỗ tôi đang đứng", Vukicevic nói với Reuters. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 6

Vukicevic sau đó nhặt băng đội trưởng này lên và trao lại cho một tổ chức từ thiện. AFP cho biết tổ chức từ thiện nói trên của Serbia đang quyên tiền cho một bé trai 6 tháng tuổi bị teo cơ cột sống và phải phẫu thuật. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 7

Sau thời gian đấu giá, tấm băng đội trưởng của Ronaldo được bán cho một người mua giấu tên với giá 75.000 USD. Số tiền kể trên sẽ được trao cho gia đình của bé trai kể trên. Họ cần tổng số tiền lên tới gần 3 triệu USD để chữa trị cho con mình. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 8

Dù trọng tài điều khiển trận đấu, ông Makkelie, đã lên tiếng nhận sai và xin lỗi HLV Fernando Santos cùng tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Corriere dello Sport tiết lộ Ronaldo có thể nhận án phạt bổ sung từ UEFA với các hành vi phản ứng sau trận. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 9

Sau trận đấu, Ronaldo đã đăng lên mạng xã hội thông điệp ám chỉ quyết định của trọng tài "có thể làm hại một nền bóng đá". Ronaldo có thể bị cấm thi đấu ở lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Getty.

HLV Bồ Đào Nha nói về băng đội trưởng của Ronaldo Huấn luyện viên Fernando Santos khẳng định băng đội trưởng vẫn thuộc về Cristiano Ronaldo trước trận gặp Luxembourg lúc 1h45 ngày 31/3 (giờ Hà Nội).

Ronaldo có cử chỉ khiến cầu thủ Spezia bị sốc

Tiền đạo Emmanuel Gyasi của Spezia ngỡ ngàng khi thấy Cristiano Ronaldo đứng đợi mình để trao đổi áo đấu.

Hành trình Ronaldo cứu vớt cuộc đời anh trai nghiện ngập

Hugo Aveiro từng được đồn thổi có tài năng bóng đá giỏi hơn cả Cristiano Ronaldo, nhưng anh lại hủy hoại mọi thứ vì rượu và ma túy.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm