Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có cử chỉ khiến cầu thủ Spezia bị sốc

Tiền đạo Emmanuel Gyasi của Spezia ngỡ ngàng khi thấy Cristiano Ronaldo đứng đợi mình để trao đổi áo đấu.

"Tôi nghĩ không bao giờ có được áo đấu của Ronaldo. Thế nhưng, lúc thấy Ronaldo đứng chờ ở đó, tôi đã bị sốc", Gyasi nói với Joy Sport.

Gyasi gặp Ronaldo lần đầu tiên vào tháng 11 khi Juventus và Spezia chạm trán nhau tại Serie A. Sau 90 phút, "Bà đầm già" thành Turin giành chiến thắng 4-1.

Ronaldo anh 1

Ronaldo có hành động đẹp với Emmanuel Gyasi của Spezia. Ảnh: Getty.

Tới tháng 3, Juventus và Spezia lại đụng độ, với chiến thắng tiếp tục thuộc về đội bóng của Ronaldo. Đây cũng là trận đấu Gyasi nhận được chiếc áo đấu của siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Tôi nhớ trong trận đấu ở lượt đi, tôi đã tiếp cận và trò chuyện với Ronaldo. Nhưng thật không may khi tôi không được đổi áo với anh ấy. Tuy nhiên, đến trận lượt về, Ronaldo bất ngờ đến gặp tôi và hỏi 'Cậu khỏe không?'. Tôi đã bị sốc. Làm sao anh ấy có thể nhớ được tôi", Gyasi kể.

Theo tiền đạo người Ghana cho biết thêm Ronaldo đã chủ động tìm đến mình và tỏ ra rất thân thiện.

Tiền đạo của Spezia chia sẻ: "Trong trận lượt về, tôi thấy Ronaldo hơi căng thẳng vì Spezia đã chơi tốt suốt 45 phút đầu tiên. Tỷ số khi ấy cũng là 0-0. Ronaldo có cú sút trúng xà và sau đó tôi thấy anh ấy đi thẳng vào đường hầm sau hiệp 1. Lúc đó, tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ được đổi áo với Ronaldo".

"Tuy nhiên, tôi lại thấy Ronaldo chờ mình ở phòng thay đồ. Tôi thật sự ngỡ ngàng với hành động của anh ấy", chân sút người Ghana tiếp tục.

Sau trận đấu, Ronaldo và Gyasi tiếp tục có cuộc trò chuyện. Điều này khiến tiền đạo của Spezia hoàn toàn bị chinh phục.

"Ronaldo là cầu thủ lớn và cũng là chàng trai dễ mến. Với tôi, Ronaldo là thần tượng và thật tuyệt khi được so tài cùng anh ấy. Tôi rất ngưỡng mộ Ronaldo. Tôi luôn mơ sẽ có ngày được thi đấu với Ronaldo", Gyasi nói.

'Tôi không nói chuyện bóng đá với Ronaldo' Alvaro Morata không nắm được chuyện tương lai của Cristiano Ronaldo, nhưng hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục khoác áo Juventus.

Mbappe tự nhủ bản thân giỏi hơn Messi và Ronaldo

Ngôi sao của PSG tiết lộ việc so sánh mình với 2 huyền thoại Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cho anh động lực để tiến bộ.

Hành trình Ronaldo cứu vớt cuộc đời anh trai nghiện ngập

Hugo Aveiro từng được đồn thổi có tài năng bóng đá giỏi hơn cả Cristiano Ronaldo, nhưng anh lại hủy hoại mọi thứ vì rượu và ma túy.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm