Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer có cơ hội vào top 5 HLV nhận lương cao nhất Premier League

Nếu ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United, Ole Solskjaer sẽ qua mặt Marcelo Bielsa trong danh sách huấn luyện viên bóng đá hưởng lương cao nhất xứ sở sương mù.

Ole Solskjaer anh 1

GuardianThe Times tiết lộ ban lãnh đạo Man Utd đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Solskjaer mà không quan tâm đến số danh hiệu “Quỷ đỏ” giành được vào cuối mùa. Hợp đồng hiện tại của Solskjaer với Man Utd sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Ảnh: Getty.

Ole Solskjaer anh 2

Mức lương của HLV người Na Uy sẽ được Man Utd nâng từ 7,5 triệu bảng mỗi năm lên 10 triệu bảng mỗi năm. Khoản thu nhập mới này sẽ giúp Solsa vào top 5 HLV nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Ảnh: Sky Sports.

Ole Solskjaer anh 3

Marcelo Bielsa đang được Leeds United trả tới 8 triệu bảng mỗi năm. Leeds là một trong hai đội không thuộc top 6 đại gia Ngoại hạng Anh trả lương cao nhất cho HLV. Ảnh: Getty.

Ole Solskjaer anh 4

Brendan Rodgers được Leicester City trả 10 triệu bảng mỗi năm. HLV người Bắc Ireland được ban lãnh đạo “Bầy cáo” đánh giá cao vì ông đã giúp nâng tầm đội bóng. Hợp đồng hiện tại của Rodgers với Leicester có thời hạn đến tháng 6/2025. Ảnh: Getty.

Ole Solskjaer anh 5

Nếu ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United, Solskjaer sẽ nhận 10 triệu bảng mỗi năm, ngang bằng với Rodgers. Bên cạnh lương cứng, Solskjaer có thể nhận nhiều khoản thưởng lớn khác nếu giúp Man Utd chinh phục các danh hiệu. Mức lương của Solsa còn kém 4 HLV khác ở giải đấu. Ảnh: Getty.

Ole Solskjaer anh 6

Carlo Ancelotti được Everton trả 11,5 triệu bảng mỗi năm. Hợp đồng hiện tại của HLV người Italy với Everton sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Ảnh: Getty.

Ole Solskjaer anh 7

Jose Mourinho được Tottenham trả 15 triệu bảng mỗi năm. “Người đặc biệt” được ban lãnh đạo “Gà trống” trả lương ngang bằng thời điểm ông còn làm việc ở Old Trafford. Trong nhiệm kỳ 2 tại Chelsea, Mourinho nhận khoảng 12 triệu bảng mỗi năm. Ảnh: Getty.

Ole Solskjaer anh 8

Jurgen Klopp được Liverpool trả 15 triệu bảng mỗi năm. Đây là mức thu nhập Klopp được hưởng sau khi ký vào bản hợp đồng mới tháng 12/2019. HLV người Đức còn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6/2024. Ảnh: Getty.

Ole Solskjaer anh 9

Pep Guardiola đang là HLV nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh với 20 triệu bảng mỗi năm. Tháng 11/2020, Guardiola ký vào bản hợp đồng mới 2 năm với Man City có thời hạn đến tháng 6/2023. Ảnh: Getty.

Guardiola: 'Tôi chỉ quan tâm đến MU' Thuyền trưởng của Man City không quan tâm đến kỷ lục 21 trận bất bại liên tiếp sau khi hạ Wolverhampton 4-1 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh rạng sáng 3/3 (giờ Hà Nội).

Cựu sao Man Utd kiếm tiền nhờ 66 dự án kinh doanh

Huyền thoại Gary Neville đang có sự nghiệp kinh doanh thành công sau khi giải nghệ với việc đầu tư 70 triệu bảng vào 66 dự án.

Solskjaer: 'Nếu muốn cuộc sống dễ dàng, đừng chơi cho MU'

Thuyền trưởng người Na Uy cho rằng một cầu thủ sẽ phải chịu rất nhiều áp lực khi khoác áo MU.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm