Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema nhịn ăn trước khi tỏa sáng ở Champions League

Tiền đạo người Pháp đang thực hiện các nghi lễ trong tháng Ramadan nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến phong độ của anh.

Sportbible tiết lộ Karim Benzema đang trong tháng lễ Ramadan của các tín đồ Hồi giáo. Theo đó, tiền đạo đã nhịn ăn trong gần một ngày vả chỉ nạp năng lượng 13 phút trước khi trận đấu với Chelsea diễn ra.

Benzema vẫn thi đấu bùng nổ và lập một cú hat-trick chỉ trong 46 phút vào lưới nhà đương kim vô địch châu Âu.

Tháng lễ Ramadan bắt đầu từ ngày 1/4 và kết thúc vào 1/5. Các tín đồ sẽ không ăn, uống từ khi mặt trời mọc đến khi mặt trời lặn.

Benzema nhin an truoc khi toa sang o Champions League anh 1

Benzema đang có phong độ không thể ngăn cản ở Champions League. Ảnh: Reuters.

Trong bài phát biểu gần đây, Benzema thừa nhận việc nhịn ăn không ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp: "Điều này rất quan trọng và tôi cảm thấy ổn khi nhịn ăn. Đó là một phần trong cuộc sống và là nghĩa vụ của tôi. Tôi rất biết ơn khi mình có được sức khỏe tốt".

Lần thứ 2 trong lịch sử Champions League, CĐV được chứng kiến một tiền đạo lập hat-trick trong 2 trận liên tiếp ở vòng knock-out. Sau Cristiano Ronaldo vào năm 2017, chỉ có Benzema làm được điều này. Màn trình diễn thăng hoa của tiền đạo người Pháp giúp Real nắm lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân Bernabeu vào tuần tới.

Sau trận gặp Chelsea, Benzema cho biết bàn thắng thứ 3 làm anh hạnh phúc nhất. Tiền đạo sinh năm 1987 không mỉa mai sai lầm của hàng thủ Chelsea mà hài lòng vì đã ghi bàn sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong hiệp một.

Cú hat-trick vào lưới "The Blues" giúp Benzema áp sát Robert Lewandowski trong top ghi bàn ở Champions League (11 so với 12 bàn). Tính trên mọi đấu trường, tuyển thủ Pháp đã có 37 bàn, thành tích cá nhân tốt nhất của anh kể từ khi đến Madrid vào năm 2009.

Benzema nhin an truoc khi toa sang o Champions League anh 2

Highlights Chelsea 1-3 Real Madrid Cú hat-trick của Karim Benzema giúp thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti có lợi thế rất lớn trước trận tứ kết lượt về UEFA Champions League 2021/22.

Những lần Benzema trừng phạt sai lầm của thủ môn

Edouard Mendy không phải người gác đền duy nhất mắc lỗi trước Karim Benzema. Các thủ môn của Bayern, PSG hay Liverpool từng là nạn nhân của chân sút này tại Champions League.

Ở tuổi 34, Benzema hay hơn Messi và Ronaldo?

Karim Benzema chưa có dấu hiệu dừng lại và người ta khó biết đâu mới là đỉnh cao cuối trong sự nghiệp của chân sút người Pháp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm