Bóng đá Việt Nam 2018-2021 và những hình ảnh khó phai với người hâm mộ
Trong 3 năm qua, bóng đá Việt Nam ở các cấp độ đội tuyển đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.
69 kết quả phù hợp
Bóng đá Việt Nam 2018-2021 và những hình ảnh khó phai với người hâm mộ
Trong 3 năm qua, bóng đá Việt Nam ở các cấp độ đội tuyển đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.
Tiếp sức các hộ kinh doanh nhỏ với chương trình 'Góp triệu ngôi sao'
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Sabeco đóng góp chương trình 'Tiếp sức Việt Nam', tổng giá trị 10 tỷ
Sabeco và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam triển khai chương trình tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu, san sẻ khó khăn với các gia đình chịu ảnh hưởng bởi dịch.
Sabeco chi 7 tỷ đồng/ngày để quảng cáo bia
Để giành thị phần, Sabeco mạnh tay chi cho quảng cáo và khuyến mãi 1.246 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm. Kết quả, doanh thu của doanh nghiệp đạt 13.165 tỷ đồng, lãi ròng 2.057 tỷ.
Tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ sau thành tích lịch sử
Ít ngày sau khi giành vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ với thời hạn một năm.
Doanh nghiệp rốt ráo tìm nguồn vaccine cho nhân viên
Các doanh nghiệp đang chủ động tìm vaccine để tiêm chủng cho người lao động, thông qua cơ quan chức năng và doanh nghiệp đầu mối.
Sabeco vẫn chật vật trên đường phục hồi
Két quả kinh doanh của Sabeco quý I tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước nhưng thấp hơn nhiều so với những quý cuối năm 2020. Công ty cũng không duy trì được đà tăng biên lãi gộp.
Cổ phiếu đi ngược thị trường, lãnh đạo Sabeco nói gì?
Trả lời cổ đông về diễn biến kém khả quan của cổ phiếu SAB trên sàn thời gian qua, lãnh đạo Sabeco nói ưu tiên hiện nay vẫn là các vấn đề nội tại, thanh khoản xem xét sau.
CEO Sabeco: 'Tăng trưởng doanh thu 20% không dễ'
Hãng bia lên kế hoạch doanh thu tăng 20% trong năm nay nhưng lợi nhuận chỉ tăng 7%. Lãnh đạo công ty nhấn mạnh tăng doanh số bán hàng và lấy lại thị phần là mục tiêu năm 2021.
Sá xị Chương Dương bao giờ trở lại thời huy hoàng?
Chủ tịch Chương Dương Bennett Neo khẳng định Chương Dương là thương hiệu di sản với tiềm năng lớn, nhưng sẽ cần nhiều thời gian để khôi phục lại vị thế đã từng có.
Đem ‘giấc mơ đại ngàn’ tô điểm cho một Việt Nam xanh
Đồng hành với giải Tiền Phong Marathon 2021 là cách Sabeco cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao trong cộng đồng cũng như góp phần kích hoạt du lịch địa phương hậu Covid-19.
Người cũ của Heineken làm phó tổng giám đốc Sabeco
Bà Venus Teoh được bổ nhiệm làm phó tổng giám đốc phụ trách marketing của Sabeco thay cho ông Hoàng Đạo Hiệp, người từ nhiệm vào cuối tháng 2.
Sabeco mang ‘Tết gắn kết’ đến người lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19
Từ ngày 21/1, chuỗi hoạt động “Tết gắn kết” do Sabeco phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao các khoản hỗ trợ đến 4.200 người lao động chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Phó tổng giám đốc người Việt của Sabeco từ chức
Ông Hoàng Đạo Hiệp sẽ rời Sabeco sau hơn 2 năm đảm nhận vị trí phó tổng giám đốc phụ trách hoạt động marketing.
FPT Software đồng hành cùng Sabeco tăng năng lực cạnh tranh
Với việc nhanh chóng tiếp cận dữ liệu khách hàng, Sabeco có thể đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả, góp phần khẳng định vị thế tại Việt Nam và tăng năng lực cạnh tranh quốc tế.
Nhìn lại hành trình truyền cảm hứng của 'Lên cùng Việt Nam'
Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” nhận được sự ủng hộ lớn nhờ tổ chức nhiều hoạt động truyền cảm hứng, tiếp sức và cổ vũ người lao động vượt qua khó khăn.
Những cột mốc đáng nhớ của 'Lên cùng Việt Nam'
Trong 10 ngày, 153 người chạy từ chương trình “Lên cùng Việt Nam” đã chinh phục cung đường nối dài Bắc - Nam 2.020 km, quyên góp hơn 5 tỷ đồng, tạo nên hành trình nhiều cảm hứng.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Doanh nghiệp này ghi nhận lợi nhuận quý III cao thứ hai trong lịch sử dù doanh thu vẫn chưa phục hồi, thấp hơn cùng kỳ năm trước 17%.
Big Daddy gây chú ý khi tham gia chương trình ‘Lên cùng Việt Nam’
Nam rapper tài năng của làng nhạc Việt nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ khi xuất hiện trên đường chạy tiếp sức của “Lên cùng Việt Nam” tại TP.HCM.