Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
16 kết quả phù hợp
Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Nữ hành khách bị tài xế xe công nghệ hành hung ở TP.HCM
Thắc mắc khi tài xế xe công nghệ chở đi đường vòng từ quận 7 qua quận 3 (TP.HCM), nữ hành khách bị người này lôi xuống đường, hành hung.
Cách Be giải bài toán thị trường đi chợ hộ
Không đơn thuần mang bó rau, con cá đến tận tay người tiêu dùng, Be Đi chợ đáp ứng thói quen mua sắm truyền thống của người Việt.
Triển khai dịch vụ beTaxi tại Hà Nội
Từ đầu tháng 10, khách hàng của be tại Hà Nội có thể đặt dịch vụ xe taxi của 16 hãng thuộc liên minh Taxi Việt trên ứng dụng này.
CEO Be đề xuất ứng dụng công nghệ ‘gỡ khó’ giao thông Việt Nam
Tỷ lệ sở hữu phương tiện giao thông cá nhân của Việt Nam đang ở mức 88%, riêng Hà Nội và TP HCM là 94%, tạo áp lực lớn lên cơ sở hạ tầng đô thị, gây kẹt xe, lãng phí.
Nhiều đối tác chúc mừng MoMo cán mốc 20 triệu người dùng
MoMo vừa cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thương hiệu ví điện tử. Nhiều đối tác thanh toán đã gửi lời chúc mừng đến người bạn đồng hành thân thiết.
Be thay đổi chính sách thưởng, tài xế vây văn phòng hãng phản đối
Hàng chục tài xế xe ôm công nghệ của ứng dụng be đã tập trung trước văn phòng hãng ở Hà Nội để phản đối chính sách thưởng mới bị cho là khắt khe.
Nhóm quái xế tông trúng xe ôm công nghệ, hành khách chết tại chỗ
Bị nhóm quái xế tông trúng lúc rạng sáng, tài xế BeBike bị gãy xương sườn, nam hành khách ngồi sau tử vong tại chỗ.
Hãng xe công nghệ triển khai quyền lợi mới chăm sóc tài xế, người thân
Sau giãn cách, lượng đặt xe qua ứng dụng be ghi nhận mức 100%, 65.000 tài xế hoạt động ổn định, đáp ứng 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày, giúp hãng khẳng định chất lượng dịch vụ.
BeGroup lý giải việc kẻ cưỡng bức phụ nữ lang thang mặc đồ của hãng
Liên quan đến vụ nam thanh niên mặc đồng phục beBike cưỡng bức người phụ nữ lang thang ở quận 5 (TP.HCM), beGroup đã lên tiếng lý giải.
Xác minh clip thanh niên đe dọa, giở trò đồi bại cô gái lang thang
Nam thanh niên mặc đồ giống hãng xe ôm công nghệ đã đe dọa, khống chế giở trò đồi bại với một cô gái sống lang thang. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.
Bùng nổ 'đi chợ online' thời dịch bệnh
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.
Tân CEO beGroup: 'Năm 2020, be sẽ đẩy mạnh chuẩn chất lượng'
Theo tân CEO, beGroup sẽ tập trung phát triển chất lượng dịch vụ, vươn lên bằng mô hình kinh doanh bền vững với mục tiêu thành ứng dụng gọi xe có chất lượng tốt nhất thị trường.
Sabeco không phải nộp ngân sách 2.500 tỷ đồng
Đây là số lợi nhuận sau thuế chưa phân phối đến hết năm 2016 của Sabeco từng được Kiểm toán Nhà nước đề nghị nộp vào ngân sách.
Tài xế beCar bị tố đánh nữ khách hàng trong bệnh viện tại TP.HCM
Một tài xế beCar bị tố hành hung nữ khách hàng P. trong bệnh viện tại TP.HCM. Đại diện beGroup cho biết đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế này.
Những cách giới trẻ tạo dấu ấn, tăng trải nghiệm
Tuổi trẻ là kho tàng quý giá cuộc sống dành tặng mỗi người. Để làm dày thêm khối tài sản này, giới trẻ thường không ngừng tìm cách tạo dấu ấn, tăng trải nghiệm mỗi ngày.