Google đạt giá trị 2.000 tỷ USD
Giá trị thị trường của Alphabet từng chạm mốc 2.000 tỷ một cách chóng vánh vào tháng 11/2021, nhưng đây là lần đầu tiên họ giữ được con số sau phiên giao dịch.
798 kết quả phù hợp
Google đạt giá trị 2.000 tỷ USD
Giá trị thị trường của Alphabet từng chạm mốc 2.000 tỷ một cách chóng vánh vào tháng 11/2021, nhưng đây là lần đầu tiên họ giữ được con số sau phiên giao dịch.
3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
Chào hè với chiến dịch 'Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng' của Cỏ Mềm
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Rolex, Patek Philippe bị lạnh nhạt ở Trung Quốc
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Lý do Ronaldo, Leonardo DiCaprio đầu tư vào đồng hồ
Ngành đồng hồ xa xỉ đang thu hút sự tham gia của các ngôi sao lớn. Cristiano Ronaldo và Leonardo DiCaprio đều chi mạnh đầu tư lĩnh vực này.
Apple chốt tương lai của Vision Pro ở Trung Quốc
Trong chuyến thăm Trung Quốc, CEO Tim Cook xác nhận kính Vision Pro sẽ chính thức lên kệ tại đất nước tỷ dân trong năm nay.
Báo chí Cách mạng Việt Nam - thay đổi mạnh mẽ để giữ vững vị thế
Lần đầu tiên, Diễn đàn Báo chí Toàn quốc được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh để thảo luận, mổ xẻ và đưa ra giải pháp về các vấn đề bức thiết nhất của báo chí Việt Nam.
Kymdan tròn 7 thập kỷ mang đến giấc ngủ chất lượng cho người Việt
Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn nhất Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm.
Rắc rối khó ngờ của Apple Vision Pro ở Trung Quốc
Từ năm 2021, Huawei đã đăng ký bảo hộ thương hiệu "Vision Pro" tại Trung Quốc và được giữ độc quyền đến năm 2031.
Doanh nhân Nhật bỏ trốn với lô đồng hồ trị giá gần 13 triệu USD
900 chiếc đồng hồ, bao gồm Rolex và nhiều thương hiệu cao cấp khác, biến mất khi người đứng đầu cửa hàng dịch vụ Toke Match (Nhật Bản) bỏ trốn sang Dubai.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Vượt qua Heineken và Budweiser, Athletic Brewing gần đây dẫn đầu doanh số bán hàng tại các cửa hàng bách hóa ở Mỹ và được mệnh danh là “vua” của bia không cồn.
Vì sao Apple căng thẳng với một công ty game
Những tưởng mọi chuyện đã êm xuôi, mới đây Táo khuyết lại đột ngột khai tử cửa hàng ứng dụng EU của Epic. Song, Epic Games có thể sẽ lật ngược tình thế do Apple không giữ lời.
Mốt váy đen xuyên thấu ở Hàn Quốc
Váy đen trong suốt chất liệu ren, dệt kim hay tuyn được các ngôi sao Hàn Quốc như Jennie (BlackPink) và Han So Hee nhiệt tình lăng xê, hứa hẹn tạo "cơn sốt" mới.
Vì sao hình tượng 'chị đẹp' thống trị thời trang?
Người mẫu trên 40 tuổi dần phủ sóng các sàn runway quốc tế. Trào lưu làm đẹp, ăn mặc theo các chị đẹp cũng được giới mộ điệu trong nước ủng hộ, hưởng ứng.
Ngoại giao Việt Nam 2023: Sức mạnh mềm ngày càng mạnh mẽ
Thứ trưởng Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng chia sẻ, năm 2023 ngành đối ngoại có một năm bận rộn với nhiều chuyến thăm của lãnh đạo thế giới tới Việt Nam.
Xoài Non, Linh Trương lăng xê yếm đào, áo bà ba đón Tết
Bên cạnh tà áo dài, các trang phục truyền thống khác như yếm đào hay áo bà ba cũng được tín đồ thời trang Việt yêu thích, lăng xê dịp Tết Nguyên đán.
Nâng cao chất lượng vlog với công cụ sáng tạo từ CapCut
Video Trimmer của CapCut- công cụ cắt video online - đã “cách mạng hóa” chỉnh sửa video, mang lại giải pháp thân thiện và nhiều tính năng để nâng cao chất lượng nội dung vlogging.
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
FPT Long Châu hợp tác chiến lược với Tập đoàn IHH Healthcare Singapore
Ngày 29/1, FPT Long Châu và Tập đoàn chăm sóc sức khỏe IHH Healthcare vừa ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu đưa y học tiên tiến đến gần hơn với người Việt.