Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern nhận thất bại gây sốc

Đêm 21/1, Bayern Munich thua Werder Bremen 0-1 trên sân nhà Allianz Arena ở vòng 18 Bundesliga.

Kane cùng đồng đội bất lực trước Bremen.

Phút 59, Mitchell Weiser làm CĐV tại Allianz Arena chết lặng với pha đi bóng từ cánh phải rồi sút tung nóc lưới Bayern Munich từ cự ly gần. Khoảnh khắc lóe sáng của cầu thủ số 8 đã tạo ra cú sốc lớn nhất tại vòng 18 Bundesliga.

Lần đầu tiên sau 15 năm chờ đợi mòn mỏi, Werder Bremen cuối cùng cũng đánh bại được Bayern Munich. Trận thua nàn còn gây ra hậu quả nghiêm trọng cho thầy trò HLV Thomas Tuchel, khi họ vẫn kém Bayer Leverkusen 7 điểm, trong khi chỉ còn một trận chưa đấu.

Bayern có ngày thi đấu dưới sức và xứng đáng nhận thất bại. Nhà ĐKVĐ Đức cầm bóng đến 65%, sút 21 lần, 6 trong số đó đi trúng đích nhưng không ghi nổi một bàn.

Ngôi sao được kỳ vọng nhất trên sân, Harry Kane thi đấu nhạt nhòa và chỉ có vỏn vẹn một cú sút trúng cầu môn trong suốt 90 phút. Ở hai biên, Leroy Sane cũng gây thất vọng với nhưng pha xử lý rườm rà, thiếu chuẩn xác.

Trong thế trận bế tắc, Mathys Tels, cầu thủ sinh năm 2005 trở thành niềm hy vọng duy nhất trên hàng công của Bayern. Ngôi sao vào sân từ ghế dự bị liên tục khuấy đảo hàng thủ Bremen và tạo ra 3 cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, hàng thủ đội khách vẫn đứng vững.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo chê bai giải Quả bóng vàng, FIFA The Best

Tiền đạo 38 tuổi bất ngờ lên tiếng chỉ trích mức độ uy tín của giải Cầu thủ hay nhất năm do France Football và FIFA tổ chức.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm